Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Đi bộ trên đường sắt cầu Long Biên, người đàn ông bị tàu hỏa tông văng xuống sông Hồng mất tích

Đi bộ trên đường sắt cầu Long Biên, người đàn ông bị tàu hỏa tông văng xuống sông Hồng mất tích https://ift.tt/2uHvlQW

Tàu hỏa chở hàng đang di chuyển trên cầu Long Biên (TP. Hà Nội) trong đêm thì bất ngờ tông vào 1 người đàn ông đang đi bộ trên đường ray khiến người này rơi xuống sông Hồng. Sau gần một ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 5/3, lãnh đạo Ban An toàn giao thông (Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam) cho biết, vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người rơi xuống sông mất tích.

Theo báo Người Lao Động, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ 55 phút tối 4/3 trên cầu Long Biên, TP. Hà Nội.

[caption id="attachment_1106255" align="alignnone" width="540"] Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến người đàn ông rơi xuống sông Hồng mất tích đêm 4/3. (Ảnh: Facebook)[/caption]

Theo thông tin ban đầu từ Zing, vào khoảng thời gian trên, một người trèo qua lan can chắn đường đi vào khu vực dành cho tàu chạy. Thời điểm đó, chiếc tàu chở hàng chạy qua và đâm người này văng xuống sông Hồng.

Công an phường Ngọc Lâm cho biết khi đến hiện trường không tìm thấy nạn nhân, trên đường ray có mảnh vải quần áo và 1 vệt giống vết máu.

Ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh - An toàn giao thông đường sắt (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam), cho biết địa điểm xảy ra tai nạn thuộc km3+500 nằm trên cầu Long Biên, đoàn tàu trong vụ tai nạn mang số hiệu 7154 đang di chuyển từ ga Hà Nội sang ga Long Biên. Do đêm tối, lái tàu không thể phản ứng kịp.

[caption id="attachment_1106265" align="alignnone" width="480"] Người dân trèo sang đi bộ, chụp ảnh vẫn thường xuyên diễn ra tại ga đường sắt Long Biên. (Ảnh: Trần Cường/Thanh Niên)[/caption]

Sau khi xảy ra sự việc, lái tàu đã gọi lực lượng chức năng tới hỗ trợ xử lý, đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Ông Chiến nhấn mạnh: “Người đàn ông này không hiểu như thế nào mà giữa đêm leo ra đường sắt đi bộ. Qua đây, đơn vị cũng phát đi cảnh báo về tình trạng người dân trèo sang phần đường sắt để chụp hình, đi bộ,... gây mất an toàn hành lang đường sắt, và gây nguy hiểm cho chính bản thân mình”.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động thuyền bè, nhân lực, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên báo Thanh Niên cho biết, đến trưa 5/3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân này.

Khôi Minh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét