Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Tượng đài bóng rổ Kobe Br​yant cùng con gái 13 tuổi tử nạn

Tượng đài bóng rổ Kobe Br​yant cùng con gái 13 tuổi tử nạn https://ift.tt/30Yjc6A

Tượng đài bóng rổ nhà nghề Mỹ Kobe Br​yant cùng con gái 13 tuổi của anh vừa tử nạn sau vụ rơi máy bay cá nhân vào rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội)

VnExpress dẫn tin từ Sky Sports cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 10h ngày 26/1 (giờ địa phương, khoảng 1h ngày 27/1 giờ Hà Nội). Cùng Bryant, bốn người còn lại trên chiếc trực thăng Sikorsky S-76 cũng qua đời. Một trong số đó là con gái 13 tuổi của anh, Gianna. 

Hiện trường cách thành phố Los Angeles khoảng 65 km.

[caption id="attachment_1326735" align="alignnone" width="907"] Ảnh chụp từ VnExpress.[/caption]

Nhật báo Los Angeles Times cho biết chiếc trực thăng loại Sikorsky S-76 đã bị rơi do thời tiết sương mù.

Một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng động cơ nổ tung trước khi chiếc trực thăng rơi xuống đất. Vợ của Bryant, Vanessa, được xác nhận không lên máy bay cùng chồng.

Cơ quan hàng không Liên bang Mỹ (FAA) và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSB) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Lao Động, trước khi vụ tai nạn xảy ra, Kobe Bryant thường xuyên sử dụng chiếc trực thăng riêng Sikorsky S-76 để đi du lịch.

Kobe Bryant (41 tuổi) là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao này. Trong 20 năm thi đấu, Kobe Bryant đã giành 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi chính thức giải nghệ vào năm 2016. Ngôi sao bóng rổ 41 tuổi này cũng từng hai lần cùng tuyển bóng rổ Mỹ giành HCV Olympic vào các năm 2008 và 2012.

Bryant dành toàn bộ sự nghiệp cho Los Angeles Lakers kể từ khi theo đuổi sự nghiệp thi đấu nhà nghề vào năm 1996 nên khi anh giải nghệ, CLB đã quyết định "cất" số áo 8 và 24 - những số áo mà "Black Mamba" huyền thoại từng sử dụng khi còn thi đấu - để tri ân những đóng góp to lớn của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét