Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Xe sang Lexus đầu đeo biển xanh, đuôi gắn biển trắng

Xe sang Lexus đầu đeo biển xanh, đuôi gắn biển trắng https://ift.tt/37HR7mg

Chiếc xe 'lạ' được ghi hình tại nơi được cho là sân chùa Tam Chúc, thị trấn Ba Sao, tỉnh Hà Nam. Điểm bất thường là hai biển số gắn phía trước và sau chiếc xe này hoàn toàn khác nhau, khiến không ít người thắc mắc.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/xe-sang-lexus-dau-deo-bien-xanh-duoi-deo-bien-trang_0b8345df8.html"]

Nguồn video: Otofun

Báo Dân trí đưa tin, ngày 29/1, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc xe Lexus LX570 phía đuôi xe mang biển kiểm soát màu trắng 30A-058.68, còn phía trước mang biển kiểm soát xanh 80A-058.79.

Video này được cho là ghi lại tại sân chùa Tam Chúc, thị trấn Ba Sao, tỉnh Hà Nam.

Chiều ngày 29/1, trao đổi với PV báo Dân trí, Trung tá Đỗ Thị Hiền - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, chưa nắm được thông tin vụ việc.

Còn Trưởng phòng Tuyên truyền, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) Nguyễn Quang Nhật cho hay, sau khi nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội, đơn vị đã bàn giao vụ việc cho Công an tỉnh Hà Nam thụ lý giải quyết.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/xe-sang-toyota-land-cruiser-doi-tu-bien-trang-sang-bien-xanh-o-ha-noi_445c2e620.html"]

Xe sang Toyota Land Cruiser đổi từ biển trắng sang biển xanh ở Hà Nội

Sự việc khiến nhiều người nhớ đến những đoạn video quay lại cảnh 2 chiếc ô tô Mercedes-Benz C-Class và Toyota Land Cruiser, sử dụng thiết bị đảo biển số từ biển trắng sang biển xanh ngay trên đường phố Hà Nội gây xôn xao trên mạng hồi tháng 12 năm ngoái.

Theo VnExpress, 2 chiếc biển xanh ở 2 trường hợp trên đều là biển giả. Khai nhận với công an, các tài xế cho hay việc họ lắp đặt thiết bị đổi biển số trên ô tô và chuyển sang biển giả 80A là vì muốn được nhường đường.

Ngày 24/12/2019, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã ký quyết định xử phạt 2 tài xế sử dụng thiết bị đảo biển số ô tô với lỗi “điều khiển xe gắn biển số không đúng với giấy đăng ký xe”.

Theo đó, 2 tài xế điều khiển phương tiện là chiếc ô tô Mercedes-Benz C-Class và Toyota Land Cruiser bị bắt gặp sử dụng thiết bị đảo biển số từ biển trắng sang biển xanh đã bị phạt 5 triệu đồng mỗi người. Ngoài ra, 2 tài xế này còn bị tịch thu bằng lái 2 tháng và phải nộp lại biển số cũng như thiết bị đảo biển số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét