Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Bé gái 6 tháng tuổi tử vong khi kẹt giữa khe nệm

Bé gái 6 tháng tuổi tử vong khi kẹt giữa khe nệm https://ift.tt/3k5znH3

Bác sĩ Đinh Tấn Phương, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết hôm 6/11, đã tiếp nhận một bé 6 tháng tuổi (quận 8) được ba mẹ bế vào viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Thông tin ban đầu trên báo Zing, gia đình trẻ cho biết, 4h sáng cùng ngày, bé nằm ngủ cạnh cha mẹ, sau đó khóc đòi sữa. Người cha cho bé bú bình sau đó ngủ tiếp. Mẹ bé ra khỏi phòng. Lúc này, bé nằm ngủ trên giường nệm sát mặt đất, bề dày nệm khoảng 26cm.

Đến 7h, người cha tỉnh dậy thì phát hiện bé nằm úp mặt, kẹt cả thân người trong khoảng hở giữa thành nệm và tường. Toàn thân bé lúc này tím tái, không cử động. Gia đình tức tốc đưa con vào Bệnh viện Nhi đồng 1.

“Có lẽ bé đã tử vong từ lâu vì đồng tử giãn rộng, mất phản xạ ánh sáng, trương lực cơ tương đối cứng và không còn phản xạ hầu họng. Bác sĩ đã nỗ lực hồi sức tích cực nhưng bé không có nhịp tim trở lại”, bác sĩ Phương kể lại.

Bác sĩ Phương khuyến cáo hết sức chú ý khoảng hở giữa giường và tường, dù là nhỏ. Vì trẻ có thể tự lật và kẹt vào khoảng hở này, bị ngạt do thiếu oxy não, nguy hiểm, có thể tử vong.

Tin hay:

Chuyên gia tình báo tiết lộ ông Trump gài bẫy đảng Dân chủ bằng mã hóa gắn trên phiếu bầu

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Lá thư cầu cứu giấu trong hộp quà vén mở bức màn đen tối về Trung Quốc

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/la-thu-cau-cuu-giau-trong-hop-qua-ven-mo-buc-man-den-toi-ve-trung-quoc_cfbada31e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét