Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Bị người ủng hộ Trump bao vây, Chiến dịch Biden từ bỏ sự kiện tại Texas

Bị người ủng hộ Trump bao vây, Chiến dịch Biden từ bỏ sự kiện tại Texas https://ift.tt/380cmD1

Chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden hôm thứ Bảy (31/10) xác nhận rằng họ sẽ hủy bỏ một số sự kiện ở Texas sau khi những người lái xe mang cờ và biểu ngữ ủng hộ Tổng thống Trump xuất hiện theo sau và vây quanh một chiếc xe buýt của chiến dịch Biden, theo Epoch Times.

“Những người ủng hộ của chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các buổi tụ hợp cho Joe Biden, Kamala Harris và các đảng viên Đảng Dân chủ để thay đổi lá phiếu, và những người Texas đã làm gián đoạn các sự kiện của chúng tôi hôm nay: Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn vào ngày 3/11”, Giám đốc truyền thông chiến dịch Biden tại bang Texas, Tariq Thowfeek, nói.

Tổng thống Trump đã đăng một đoạn clip về vụ việc cùng với lời khen ngợi trên Twitter: "TÔI YÊU TEXAS!".

https://twitter.com/i/status/1322700188624932869

Nói về hảnh động của những người ủng hộ Trump ở bang Texas bao vây xe của chiến dịch Biden, Allen West, cựu nghị sĩ đảng Cộng Hòa, cho biết hành động đó không thái quá như cách của người Dân chủ.

“Ba người ủng hộ Trump đã bị hành quyết, một ở Portland, một ở Denver, và một ở Milwaukee. Một đám đông cánh tả đã cố gắng xông vào nhà của gia đình McCloskey, đe dọa đốt nhà, hãm hiếp bà McCloskey và sau đó giết cả hai", ông West cho biết.

"Hãy chuẩn bị để thua […] Có lẽ Soros sẽ cắt giảm một séc khác vào năm 2022 [cho ứng viên đảng Dân chủ]”, ông West nói, đề cập đến tỷ phú George Soros, một trong những nhà tài trợ chính cho các chính trị gia Dân chủ.

Tổng thống Trump, trong một sự kiện ở Pennsylvania vào thứ Bảy (31/10), nói với một đám đông người ủng hộ rằng: "Ai cũng nhìn thấy hình ảnh chiếc xe buýt điên cuồng của họ đang bỏ chạy trên đường cao tốc, họ bị bao quanh bởi hàng trăm chiếc xe, tất cả đều là cờ Trump khắp nơi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét