Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

TNS Manchin: đảng Dân chủ không có thông điệp nào trung thực

TNS Manchin: đảng Dân chủ không có thông điệp nào trung thực https://ift.tt/38ozOtN

Newsmax đưa tin, thượng nghị sĩ Joe Manchin hôm Chủ nhật (8/11) cho biết những người cấp tiến trong Đảng Dân chủ Hoa Kỳ "khiến các cử tri sợ hãi", và đảng này không có thông điệp nào trung thực.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình “Face The Nation” trên kênh CBS News, ông Manchin đã phàn nàn rằng các đảng viên Đảng Dân chủ “không có một thông điệp rất tốt nào trung thực với bạn”.

“Bốn năm trước ở vùng nông thôn nước Mỹ và nước Mỹ nói chung đã bỏ phiếu cho Donald Trump vì thế các đảng viên Đảng Dân chủ đã rất tức tối … nghĩ rằng họ bị bỏ lại phía sau … [và] không có con đường tiến lên phía trước”, ông Manchin nói.

“Họ đã đi từ tức giận cực độ sang sợ hãi vào năm 2020", ông nói. “Cái gọi là cánh tả cấp tiến… về cơ bản khiến người dân sợ hãi. … Đó không phải là người của chúng tôi, đó không phải là những gì chúng tôi hướng đến”.

Ông Manchin nhấn mạnh rằng chủ nghĩa xã hội mà đảng Dân chủ hướng theo là "một con chim hải âu quấn cổ chúng ta".

“Joe Biden nói rằng ông ấy sẽ trở thành tổng thống của tất cả chúng ta”, nhưng cuộc bầu cử năm 2020 cho thấy đây là “một lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta”, ông Manchin nói.

“Đất nước hiện đang bị chia cắt nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử của chúng ta… hoặc kể từ sau Nội chiến", ông Machin nhận định. "Và chúng ta không muốn quay lại những ngày đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét