Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Thượng nghị sĩ Cộng hòa giành được ghế Hạ viện Indiana, phá bỏ hy vọng lật ghế của Đảng Dân chủ

Thượng nghị sĩ Cộng hòa giành được ghế Hạ viện Indiana, phá bỏ hy vọng lật ghế của Đảng Dân chủ https://ift.tt/38mXSx0

Đánh bại làn sóng nhiệt tình tự do từ các cử tri ngoại ô, bà Spartz, một thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa, đã được bầu vào Hạ viện ở một quận bảo thủ đáng tin cậy bên ngoài Indianapolis, theo New York Times.

Victoria Spartz, một thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa, đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm thứ Tư (3/11 theo giờ Mỹ) để có được một ghế bảo thủ đáng tin cậy ở Hạ viện bên ngoài Indianapolis, dập tắt hy vọng của đảng Dân chủ về việc lật lại ghế để mở rộng đa số của họ ở Hạ Viện.

Chiến thắng của bà phản ánh sự siết chặt của đảng Cộng hòa đối với các cử tri ngoại ô trong quận ngay cả khi ông Trump đối mặt với những khó khăn.

Việc bà đánh bại nghị sĩ Dân chủ đã gửi một cảnh báo tới các đảng viên Dân chủ. Họ đã hy vọng sẽ gia tăng đa số bằng cách giành được ghế ở các khu vực ngoại ô giàu có, được giáo dục tốt, đặt cược rằng sự ủng hộ đang bị xói mòn của ông Trump sẽ kéo các đảng viên Cộng hòa xuống theo ông.

Lời kêu gọi công khai của bà Spartz đối với các cử tri Đảng Cộng hòa - cảnh báo về sự nguy hiểm của chủ nghĩa xã hội - cuối cùng đã khiến các cử tri nông thôn, bảo thủ trong quận, áp đảo các cử tri ngoại ô, những người đã tán thành thông điệp cấp tiến của Đảng Dân chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét