Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Vén màn bí mật về UFO: Các đời Tổng thống Hoa Kỳ và người ngoài hành tinh

Vén màn bí mật về UFO: Các đời Tổng thống Hoa Kỳ và người ngoài hành tinh https://ift.tt/2HVNfGA

UFO luôn được chính phủ Mỹ xem là cơ mật tuyệt đối. Gần đây Tổng thống Trump đã đưa ra một câu trả lời có ngụ ý sâu xa về vấn đề liên quan đến người ngoài hành tinh. Với số lượng lớn các tài liệu cơ mật được giải mã, sự thần bí về UFO và người ngoài hành tinh dần được xóa bỏ, sự thật dần được hé lộ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu, trong hơn nửa thập kỷ qua, cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Mỹ và người ngoài hành tinh cùng những bí mật động trời không ai biết.

Ngày 11 tháng 10, khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đang tiếp nhận cuộc phỏng vấn của kênh Fox News thì vô tình bị hỏi: "Rốt cuộc có tồn tại vật thể bay không xác định (UFO) hay không?". Kết quả ông Trump đưa ra một câu trả lời khá hóc búa: “Tôi có nghe nói… chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ vấn đề này”. Trên thực tế, các đời Tổng thống Mỹ đều đã từng có sự tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với UFO. Có tin đồn nói rằng công nghệ của Mỹ có thể phát triển vượt bậc như vậy, chính là nhờ vào sự giúp đỡ của người ngoài hành tình. Vì vậy, việc đầu tiên mà các tổng thống cần làm sau khi lên nhậm chức chính là tiếp quản những cơ mật tuyệt đối liên quan đến người ngoài hành tinh. Trong thời gian đương nhiệm, những tài liệu liên quan đến họ và người ngoài hành tinh đều thuộc về cơ mật tối cao.

Thời Tổng thống Roosevelt

Từ các tài liệu giải mật hiện nay cho thấy, bắt đầu từ đời Tổng thống Roosevelt, hầu như các đời tổng thống Mỹ đều có mối liên hệ nào đó với người ngoài hành tinh. Ngày 7 tháng 12 năm 1941, sự kiện Trân Châu Cảng nổ ra, cuối cùng khiến Mỹ bị cuốn vào cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Tuy nhiên, sau khi sự kiện Trân Châu Cảng diễn ra hai tháng, nước Mỹ lại gặp phải sự đe dọa của một thế lực khác.

Rạng sáng ngày 25 tháng 2 năm 1942, điểm sáng trên màn hình radar của quân đội Mỹ đã gây ra một trận hỗn loạn. Tiếp theo đó xảy ra hàng loạt sự kiện, binh sĩ trực ban rung chuông báo động, quân lính đi vào trạng thái chiến đấu. Chỉ trong vòng vài phút, trên bầu trời đêm lúc rạng sáng của bờ biển phía nam Califonia ngập tràn ánh đèn tìm kiếm và hỏa lực phòng không. Nghe nói vào hôm đó mấy ngàn người của thành phố Los Angeles đã nhìn thấy những vật thể lạ trong luồng ánh sáng của đèn tìm kiếm. Rất nhiều báo chí đưa tin về sự việc này, khắp nơi đều dị nghị suy đoán.

Hỏa lực phòng không bắn quét bầu trời đêm gần một giờ đồng hồ, sau khi trời sáng mọi người phát hiện dưới đất đâu đâu cũng là vỏ đạn, nhưng không có bất cứ vật gì bị bắn rơi. Tuy có báo chí nói rằng đó là máy bay của Nhật, nhưng mọi người vẫn tin rằng thứ xuất hiện trên bầu trời ngày hôm đó là vật thể bay không xác định (UFO) .

Báo cáo liên quan đến đống vỏ đạn rải khắp thành phố Los Angeles được đưa đến Washington, lúc đó người thực hiện nhiệm vụ này là Tướng George Marshall, lúc đó đang đảm nhận chức Trưởng Tham mưu của Tổng bộ lục quân. Marshall nói trong báo cáo: "Lúc đó có 15 chiếc máy bay. Tốc độ của những chiếc máy bay này biến đổi liên tục và độ cao khi bay cũng được nâng lên một cách nhanh chóng, điều kỳ lạ nhất là chúng không thả bom, không gây ra thương vong". Ngoài ra, ông nhấn mạnh rằng không có quân đồng minh, máy bay của hải quân và lực lượng không quân lục quân của Mỹ bay trên bầu trời đêm hôm đó.

Tổng thống Truman

Năm 1945, Tổng thống Roosevelt qua đời khi đang còn trong nhiệm kỳ, Truman trở thành Tổng thống Mỹ. Ngày 8 tháng 7 năm 1947, Tờ "Daily news" ở Roseville, New Mexico đăng một thông tin nói rằng: "Không quân tại Roseville phát hiện đĩa bay rơi xuống". Nhưng phía quân đội Hoa Kỳ lại nói rằng đó chỉ là một quả khinh khí cầu. Cho đến ngày nay, sự thật về sự kiện ở Roseville vẫn là một ẩn đố.

Sau đó, năm 1952 Không quân Hoa Kỳ nhận được rất nhiều báo cáo về việc nhìn thấy UFO. Lúc đó các tờ báo lớn của Mỹ đều đăng tin này lên trang nhất. Vật thể bay không xác định thường xuyên xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ, thậm chí xuất hiện gần Nhà Trắng với quy mô lớn. Nhân chứng tiết lộ: Đó thật sự gần như là một cuộc xâm lược. Bọn chúng biến mất, còn chiến cơ mà chúng tôi phái đi để theo dõi thì không có chút sức lực chống chọi nào cả, cuối cùng đành phải bay về. Sau đó chúng lại xuất hiện lần nữa, điều này khiến cho chính phủ dường như trở nên mất kiểm soát. Bởi vì chúng tôi vốn dĩ không thể khống chế được chúng. Tuy rằng thái độ của Tổng thống Truman đối với UFO khá cứng rắn, chưa từng đề cập đến vật thể bay không xác định trước công chúng, nhưng ông cũng chưa từng phủ nhận rằng mình và chúng có tiếp xúc ở khoảng cách gần.

Tổng thống John F. Kennedy

Tháng 11 năm 1960, Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ. Người ta nói rằng, vị Tổng thống trẻ tuổi này chết trẻ cũng có rất nhiều liên quan đến UFO. Sau khi Tổng thống Kennedy bị ám sát chết, người ta tìm thấy một vài hồ sơ có liên quan đến Kennedy và UFO trong thư viện Tổng thống. Có hồ sơ cho thấy, em trai của Tổng thống Kennedy, Bộ trưởng Tư Pháp Robert Kennedy từng đem thư của học giả UFO cho Gerald Ford và các quan chức của Không Quân Hoa Kỳ xem.

Cái chết của Tổng thống Kennedy phải chăng có liên quan đến bí mật về UFO? (Ảnh: Pixabay)

Tổng thống Kennedy bị ám sát vào ngày 22 tháng 11 năm 1963. Nhưng trước 10 ngày bị ám sát tức vào ngày 12 tháng 11, Kennedy đã từng nói một cách giận dữ khi diễn giảng tại Đại học Columbia: “Bây giờ đã điều tra rõ ràng, văn phòng Tổng thống vẫn luôn che giấu người dân Mỹ để ủng hộ cho âm mưu đáng sợ được bí mật lên kế hoạch. Là một Tổng thống, trước khi kết thúc nhiệm kỳ tôi cần phải đem sự thật đáng sợ này công khai với toàn bộ người dân”. Sự thật đáng sợ mà ông nói đến, liệu có phải là ám chỉ sự kiện liên quan đến đĩa bay và người ngoài hành tinh hay không? Có lẽ chính vì ông muốn công khai sự thật này nên đã gây ra họa sát thân.

Tổng thống Lyndon B. Johnson

Ngày 22 tháng 11 năm 1963, Tổng thống Mỹ Kennedy bị ám sát, phó tổng thống Lyndon B. Johnson trở thành Tổng thống đời thứ 36 của nước Mỹ. Ông cũng chính là vị Tổng thống đóng một vai trò rất quan trọng trong lịch sử nghiên cứu UFO của Mỹ.

Khi Lyndon B. Johnson còn đang là phó Tổng thống, tháng 9 năm 1961, ông đã trả lời thư của nghiên cứu viên UFO liên quan đến vấn đề người ngoài hành tinh tiếp cận Trái Đất. Johnson nói trong lá thư rằng, kêu nghiên cứu viên UFO đó đi tìm giám đốc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA), chứ không phải là Không Quân Hoa Kỳ.

Trong thời gian Johnson làm Tổng thống, phía quân đội được yêu cầu điều tra một vụ tai nạn được gọi là UFO ở Kecksburg, Pennsylvania. Đó là ngày 8 tháng 12 năm 1965, người dân sống tại Kecksburg nhìn thấy một quả cầu lửa khổng lồ rơi trong rừng, vào đêm xảy ra sự việc, tin tức này nhanh chóng được lan truyền khắp Pennsylvania, rất nhiều phóng viên báo đài đã đi đến hiện trường với mong muốn lấy được tin tức đầu tiên nhưng phía quân đội đã ngăn chặn toàn bộ không một ngoại lệ. Đêm đã khuya, nhưng mấy trăm phóng viên và người dân địa phương vẫn đứng chờ bên ngoài hàng rào chắn, có một số người am hiểu địa hình nơi đó chuẩn bị đi đường vòng để vào trong rừng, nhưng đều không trót lọt. Đám đông dần dần rời đi, mãi cho đến nửa đêm, những người kiên trì đứng lại đã nhìn thấy một cảnh tượng kỳ lạ: Một chiếc xe tải lớn của quân đội chở một vật thể bí mật được che bằng một tấm bạt nhựa đang lao ra khỏi hiện trường một cách nhanh chóng.

Sáng hôm sau, trên tiêu đề trang nhất của “diễn đàn Pennsylvania” có viết “vật thể bay không xác định rơi xuống Kecksburg, quân đội phong tỏa toàn bộ khu vực”. Nhưng đến buổi chiều, tiêu đề của báo buổi tối lại biến thành “hành động tìm kiếm không phát hiện bất cứ vật thể nào”. Phía quân đội Mỹ cũng đưa ra câu trả lời giống như vậy: Không phát hiện bất cứ thứ gì. Phóng viên kiêm biên tập viên tin tức John Murphy của Đài phát thanh WHJB tại Kecksburg là nhân chứng đi đến hiện trường đầu tiên và nhìn thấy vật thể bí mật, cũng là người điều tra sự kiện này, nhưng rất tiếc anh ta cũng vì thế mà chết một cách bí ẩn.

Tổng thống Jimmy Carter

Tổng thống Carter là người tận mắt nhìn thấy UFO và có mối quan hệ mật thiết với người ngoài hành tinh.

Tổng thống Jimmy Carter trong nhiệm kỳ vào thập niên 70 đã từng công khai nói rằng, trước khi đắc cử Tổng thống, ông đã nhìn thấy UFO ở Georgia vào năm 1969. Carter nói trong chương trình trò chuyện rằng: “Vào một buổi chiều nọ, tôi đang ở bên ngoài nhà ăn của trường học. Trời bắt đầu tối, chúng tôi đang chuẩn bị ăn tối. Khi đó tôi và khoảng 25 người khác đang đứng ở đó, đột nhiên chúng tôi nhìn thấy một ánh sáng kỳ lạ từ bầu trời phía tây đang bay về phía chúng tôi, đó là một khối ánh sáng hình tròn".

Carter miêu tả: “Nó càng đến càng gần, bay đến khoảng không phía trên cây thông thì dừng lại, sau đó bắt đầu thay đổi màu sắc, từ màu xanh lam biến thành màu đỏ, màu trắng. Nó ở yên đó một lúc. Chúng tôi đều vô cùng sửng sốt. Chúng tôi không biết đó là cái gì. Sau đó, nó biến mất ở bầu trời phía tây, đây chính là thứ mà tôi nhìn thấy”.

Sau khi ông lên làm Tổng thống, đã yêu cầu giám đốc của Cục tình báo trung ương (CIA) cung cấp tài liệu có liên quan đến UFO. Có tin nói rằng, Tổng thống Carter từng mất tích gần 15 tiếng đồng hồ vào tháng 7 năm 1977, trong 15 tiếng đồng hồ đó ông đang bí mật gặp gỡ người ngoài hành tinh. Đây là một tin tức thật khó tin, được tiết lộ trên tạp chí UFO chính thức của Hoa Kỳ, nguồn tin đến từ một người đàn ông giấu tên tự xưng là phụ trách công tác bảo an cho Tổng thống sau giờ làm. Người đàn ông này tiết lộ: “Tôi đã làm việc trong chính phủ 25 năm, từng được đào tạo bởi Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), phụ trách bảo vệ sự an toàn của Tổng thống sau giờ làm việc. Có một khoảng thời gian, Tổng thống Carter có những biểu hiện khác thường, tâm trạng lo lắng không yên. Nên tôi đặc biệt chú ý lời nói hành vi của Tổng thống, vô tình nghe trộm được một cuộc nói chuyện giữa Tổng thống Carter và trợ lý tin tức Jodie Powell”.

Trong lần nói chuyện này Carter đã nói ra chi tiết quá trình của sự việc. Nghe nói trong cuộc nói chuyện giữa ông và người ngoài hành tinh, Carter nhận được sự chỉ dẫn mạnh mẽ từ người ngoài hành tinh về hướng đi tương lai của Trái Đất và nhân loại, từ đó cương quyết tham gia các hoạt động vì hòa bình thế giới. Đặc biệt là sau khi hết nhiệm kỳ, ông vẫn dốc hết sức mình và đã đứng ra giúp đỡ trong một số cuộc khủng hoảng lớn.

Tổng thống Ronald Reagan

Tổng thống Reagan là một người yêu thích UFO, tại buổi họp thường kỳ của Liên Hiệp Quốc vào ngày 21 tháng 7 năm 1987, Reagan nói rằng nếu như thật sự có sinh vật ngoài Trái Đất xâm lược, vậy thì “vì ngày mai, chúng ta cần phải hành động ngay bây giờ”.

Đây là lần đầu tiên lãnh tụ các nước trên thế giới thể hiện quan điểm công khai về vấn đề người ngoài hành tình trong cuộc họp của Liên Hiệp Quốc. Vào ngày 4 tháng 12 năm 1985, Tổng thống Reagan đã gặp nhà lãnh đạo Gorbachev của Liên Xô, lúc đó ông đề xuất nếu như con người phải đối mặt với sự đe dọa đột ngột từ sinh vật nào đó trên hành tinh khác của vũ trụ này, đôi bên nên hợp tác với nhau. Sau đó, tại cuộc họp với các nhà lãnh đạo cấp cao của CPSU ở Moscow vào tháng 2 năm 1987, Gorbachev đã thừa nhận rằng, trong một lần trò chuyện bí mật với Reagan, họ đã có một thỏa thuận bằng miệng là: Nếu như người ngoài hành tinh có ý xấu đột nhiên đến tấn công Trái Đất của chúng ta, Mỹ và Liên Xô sẽ hợp tác để đối phó lại sự tấn công đó.

Tổng thống Reagan quan tâm đến vấn đề người ngoài hành tinh như vậy, có lẽ là vì có liên quan đến trải nghiệm của chính bản thân ông. Trước khi ông làm chính trị, có một lần trên đường ông cùng vợ mình đi đến Hollywood tham dự một bữa tiệc do một người bạn tổ chức, ông đã gặp UFO trên đường cao tốc, chiếc xe của họ bị một đĩa bay chặn lại, một người ngoài hành tinh bước ra khỏi đĩa bay nói với Reagan rằng hãy rời khỏi ngành giải trí và gia nhập vào giới chính trị. Khi hai vợ chồng đến nhà của người bạn, mặt của Reagan trở nên trắng bệch, tay chân run rẫy. Ông nói với bạn mình rằng, ông đã bị UFO đuổi theo trong lúc lái xe dọc bờ biển California.

Năm 1974, Reagan đang là Thống đốc bang California, có một lần khi đang ở trên một chuyến bay, ông và những người khác cùng phát hiện một luồng ánh sáng phát ra với tốc độ cao ở một góc 45 độ. Nhiều năm sau, phi công lúc đó là Bill Penitt được hỏi rằng: Tổng thống Reagan có tin vào vật thể bay không xác định không? Phi công trả lời, đêm hôm đó đã tận mắt nhìn thấy rồi, sao ông ấy có thể không tin chứ?

Tổng thống Donald Trump

Tháng 5 năm 2020, Lầu năm góc của Mỹ chứng thực với tờ “New York Post” rằng, chính phủ thật sự có sắp xếp đơn vị liên quan tiến hành nghiên cứu và điều tra đối với vật thể bay không xác định trên bầu trời. Tháng 9 cùng năm, Hải quân Hoa Kỳ công bố ba video có liên quan đến vật thể bay không xác định, một video được quay vào ngày 14 tháng 11 năm 2004, hai video còn lại quay vào ngày 21 tháng 1 năm 2015. Trong video, có phi công kinh hãi hét lên “Ôi trời ơi ! Đây là thứ gì vậy?”

Lần này Hải quân Hoa Kỳ công bố video ra bên ngoài, xem như là chính phủ Hoa Kỳ chính thức thừa nhận sự tồn tại của vật thể bay không xác định. Năm Canh Tý 2020, chính là thời kỳ mạt kiếp mà trong Phật giáo gọi là thời kỳ mạt Pháp, trong phạm vi rộng lớn của vũ trụ đều xuất hiện những thiên thể tổ hợp lại cực kỳ đáng kinh ngạc. Trong phạm vi chín hành tinh của hệ mặt trời, những năm gần đây, Trái Đất đã từng nhiều lần bị đe dọa bởi sự va chạm thiên thạch và các tiểu hành tinh, tuy rằng cuối cùng đều bình yên vô sự, nhưng khó tránh gây ra hoang mang lo sợ. Trong thời đại mà chỉ trong phạm vi của một thiên thể cũng có nhiều chuyện để lo lắng như vậy, thì liệu người ngoài hành tinh có chạy trốn ra khỏi đó không? Có phải là trong tương lai không xa, người ngoài hành tinh cũng sẽ xuất hiện với quy mô lớn trước mặt con người?

Theo SOH
Châu Yến biên dịch

Video xem thêm: Bí mật nguồn tiền phi pháp của chính quyền Trung Quốc

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bi-mat-nguon-tien-phi-phap-cua-chinh-quyen-trung-quoc_45a5d22ae.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét