Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Biết vợ cũ có người mới, con rể vác dao bầu sát hại bố, anh vợ dã man

Biết vợ cũ có người mới, con rể vác dao bầu sát hại bố, anh vợ dã man https://ift.tt/2MArA6Z

Phát hiện vợ cũ có người khác, con rể đã vác dao bầu đến nhà bố vợ và anh vợ đâm 2 người tử vong rồi bỏ trốn.

Báo Sức khỏe cộng đồng thông tin, bà Bùi Thị Kim Thủy, phó chủ tịch Phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí xác nhận:" Trên địa bàn phường có xảy ra vụ án mạng khiến 2 người trong một gia đình tử vong, ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc, động viên gia đình".

Đối tượng được xác định là Hoàng Văn S. (SN 1973, hộ khẩu tại Thủy Nguyên, tạm trú tại Thanh Sơn, Uông Bí)

Hai người tử vong là ông Nông Văn S. (72 tuổi, trú tại Thanh Sỡ, Uông Bí) và anh vợ là Nông Văn T. (sinh năm 1973, trú cùng địa chỉ).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h 30' ngày 4/8 tại tổ 5, khu 10, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí.

[caption id="attachment_1201663" align="alignnone" width="543"] Con rể đâm bố vợ và anh vợ khiến 2 người tử vong tại chỗ. (Ảnh: SKCĐ)[/caption]

Theo thông tin trên tờ VOV, nhân chứng ở hiện trường cho biết, Hoàng Văn S. trước đây có gia đình nhưng do mâu thuẫn tình cảm nên đã ly thân với vợ.

Biết tin vợ cũ có người mới, đối tượng này đã nổi máu ghen tuông, tìm đến gia đình vợ mình để giải quyết. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, y đã dùng dao bầu đâm bố vợ là ông Nông Văn S. và anh vợ là Nông Văn T. tử vong tại chỗ.

Cũng theo người dân, trước khi án mạng xảy ra, nghi phạm S. có to tiếng với ông S. Thấy bên nhà có tiếng cãi nhau, anh Nông Văn T., là con trai của ông S. có sang can ngăn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, người dân sống gần đó đã thấy bố con ông S. bị đâm gục tại chỗ, với nhiều vết máu khắp nhà. 2 nạn nhân được xác định đã tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

[caption id="" align="alignnone" width="543"] Ghi nhận của PV tại hiện trường, xung quanh khu vực xảy ra vụ án mạng đều được phong tỏa, có lực lượng dân phòng, Công an chốt gác. (Ảnh: VOV)[/caption] [caption id="" align="alignnone" width="546"] Hiện trường vụ án. (Ảnh: VOV)[/caption] [caption id="" align="alignnone" width="548"] Ngôi nhà của người anh rể Nông Văn T cũng có rất đông cơ quan chức năng. (Ảnh: VOV)[/caption]

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng gây án.

Video xem nhiều: Rượu là một trong 4 bức tường giam hãm con người, trước khi nâng chén hãy nhớ kĩ rằng…

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/lang-dong-dem-ve-so-397-ruou-la-mot-trong-4-buc-tuong-giam-ham-con-nguoi-truoc-khi-nang-chen-hay-nho-ki-rang_66bf93ae8.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét