Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Buổi thể dục cuối cùng của đôi bạn già bị xe khách ở Gia Lai tông chết

Buổi thể dục cuối cùng của đôi bạn già bị xe khách ở Gia Lai tông chết https://ift.tt/2Kin8IF

Trong cùng một ngày, tang thương bao trùm thị xã Chư Sê khi có đến 4 đám tang gần nhà nhau khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tai họa ập đến với các nạn nhân và gia đình họ quá nhanh mà không ai có thể tưởng tượng ra được.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nhan-chung-ke-lai-thoi-diem-xe-khach-lao-vao-cho-khien-4-nguoi-chet-video_f7ed94b02.html"]

Clip: Nhân chứng kể lại thời điểm xe khách lao vào chợ khiến 4 người chết 

Vụ xe khách lao nhanh vào khu vực chợ Chư Sê (đoạn qua Quốc lộ 14, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) sáng 3/8 đã khiến 4 người thiệt mạng thương tâm (trong đó có 1 nạn nhân tử vong ở bệnh viện), theo Dân Việt.

Nạn nhân là bà Phạm Thị Hoa (SN 1961), Phạm Văn Thái (sinh năm 1975), Phạm Thị Sinh Châu (sinh năm 1961) tử vong tại chỗ; bà Nguyễn Thị The (sinh năm 1958) tử vong tại bệnh viện. Một nạn nhân khác là bà Lê Thị Hiền (sinh năm 1965) bị thương được đưa vào viện cấp cứu.

Đến chiều cùng ngày, gia đình 4 nạn nhân trong vụ tai nạn tất bật chuẩn bị tang lễ cho người xấu số.

Theo Zing.vn, cả 4 người tử vong đều ở thị xã Chư Sê, nhà cách nhau khoảng 1 km. Mỗi người một hoàn cảnh nhưng cùng ra đi trong buổi sáng định mệnh.

Nữ nạn nhân lớn tuổi nhất, bà Nguyễn Thị The (61 tuổi). Bà gặp nạn khi ra chợ mua xôi. Nữ nạn nhân tử vong tại bệnh viện, không một lời từ biệt người thân.

Người trong gia đình kể rằng khi nhận tin, họ hớt hải chạy đến trung tâm y tế huyện thì thấy bà The đang được sơ cứu.

"Lúc này chị The không nói được mà chỉ tay vào ngực ra dấu rất đau. Khoảng 10 phút sau, chị trút hơi thở cuối cùng”, người em họ của nạn nhân chia sẻ.

[caption id="attachment_1201249" align="alignnone" width="660"] Ông Nguyễn Văn Minh, em ruột bà The vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người chị. (Ảnh: Công An Nhân Dân)[/caption]

Nằm gần nhà bà The là nhà nạn nhân Phạm Văn Thái (45 tuổi). Anh là lao động chính trong gia đình, làm nghề bán cháo lòng buổi sáng từ nhiều năm nay ở thị trấn Chư Sê.

Sáng hôm qua đúng vào buổi cuối tuần khách đông. Nhìn vào thấy bánh hỏi đã hết, anh nói vợ bán, còn mình thì lấy xe máy chạy ù ra chợ mua thêm. Ai ngờ khi chưa ra tới chợ, anh đã bị nạn. 

Chị gái của anh Thái chia sẻ với phóng viên báo Zing, Thái cưới vợ được 5 năm. Con gái lớn lên 4, còn bé trai mới hơn 10 tháng tuổi.

“Nhận tin dữ, vợ Thái liên tục ngất xỉu. Còn con gái 4 tuổi vẫn hồn nhiên mong ba mau khỏi để chở đi công viên chơi. Đó là lần cuối cháu nhìn thấy mặt ba nhưng cháu còn quá nhỏ để cảm nhận nỗi đau ấy", người chị gái của nạn nhân xót xa nói.

Hai nạn nhân còn lại cũng ở gần nhà của anh Thái và bà The. Bà Phạm Thị Hoa vốn công tác tại TAND H.Chư Sê, sau khi nghỉ hưu về làm vườn, sống vui vầy cùng con cháu. Bà Phạm Thị Sinh Châu nay cũng đã nghỉ hưu. Không ai ngờ trong thoáng chốc, cả hai đã đã ra đi mãi mãi.

Một người dân sống ở gần nhà hai nạn nhân trên, kể: “Cô Hoa và cô Châu sáng nay đi thể dục với nhau. Sau khi thể dục về, họ rủ nhau cùng ghé chợ ở thị trấn Chư Sê mua đồ ăn về chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà. Họ vừa đến chợ thì bị xe khách đụng phải”.

Nhiều người không ai cầm được nước mắt khi chứng kiến chồng con của họ bàng hoàng, gào khóc trước sự mất mát đột ngột và quá lớn này.

[caption id="attachment_1201251" align="alignnone" width="659"] Hiện trường còn sót lại sau vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Công An Nhân Dân)[/caption]

Đây là lần đầu tiên thị trấn Chư Sê xảy ra vụ tai nạn thương tâm và nạn nhân ở gần nhau như thế.

Người dân nơi khu chợ nghèo phố huyện đã cùng nhau đến từng nhà người bị nạn chia sẻ với nỗi đau, mất mát quá lớn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét