Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở Thanh Hóa

Phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở Thanh Hóa https://ift.tt/2KqfElv

Chiều qua 4/8, người dân huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã phát hiện 2 thi thể đang trôi dạt vào bờ biển trong giai đoạn đang phân hủy.

Zing đưa tin, tối 4/8, ông Trần Phú Dũng, Chủ tịch UBND xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận, tại địa phương vừa phát hiện 2 thi thể trong tình trạng phân hủy trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, chiều cùng ngày, người dân địa phương xã Quảng Lưu (huyện Quảng Xương) phát hiện thi thể bé trai (khoảng hơn 1 tuổi)  trôi dạt khu vực ven biển thuộc thôn 1. Thi thể bé lẫn trong bùn, không có quần áo. 

Cùng thời điểm, tại thôn 10, xã Quảng Thái (huyện Quảng Xương), người dân cũng phát hiện thi thể một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi). Cơ thể nạn nhân dính bùn, bị nhiều vết va đập, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Báo Người Đưa tin cho biết, thi thể hai nạn nhân được xác định đang trong giai đoạn phân hủy, có nhiều vết xây xát trên cơ thể.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến để xác định nguyên nhân, danh tính 2 nạn nhân.

Sau bão số 3, Thanh Hóa là tỉnh bị thiệt hại nặng nhất với 3 người chết, 13 nạn nhân mất tích, hàng chục căn nhà bị sập và lũ cuốn. Hiện địa phương vẫn còn nhiều địa bàn bị cô lập, gồm: Xã Mường Lý, Nhi Sơn, Phù Nhi và hai bản của xã Tam Trung.

Video xem thêm: Bác bảo vệ cầm ô che mưa cho từng bạn sinh viên

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bac-bao-ve-cam-o-che-mua-cho-tung-ban-sinh-vien_7b6476405.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét