Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Tottenham 1 – 1 Inter Milan: Phân định thắng thua trên chấm luân lưu

Tottenham 1 – 1 Inter Milan: Phân định thắng thua trên chấm luân lưu https://ift.tt/2KpqM29

Harry Kane và đồng đội có màn tổng duyệt đầy nỗ lực trên sân nhà trước mùa bóng mới và chỉ chịu thua Inter Milan trên chấm penanty trong khuôn khổ loạt giao hữu hè ICC 2019 rạng sáng 5/8.

Sau chức vô địch Audi Cup 2019, Tottenham Hotspur đặt mục tiêu đánh bại Inter Milan ở trận cầu cuối cùng ICC 2019 như một bài tổng duyệt cuối cùng trước mùa bóng mới.

Với động lực ấy, Spurs nhập cuộc đầy hứng khởi. Khi đồng hồ mới điểm sang phút thứ 3, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Lucas Moura. Xuất phát từ một pha dàn xếp tấn công chớp nhoáng, Erik Lamela dốc bóng tốc độ rồi chuyền sang cho Moura. Cầu thủ người Brazil đi bóng khéo léo rồi tung ra cú dứt điểm vô cùng quyết đoán, hạ gục thủ thành Handanovic.

[caption id="attachment_1201714" align="alignnone" width="1368"] Lucas Moura và Lamela ăn mừng bàn mở tỉ số[/caption]

Có được bàn thắng sớm các học trò của HLV Mauricio Pochettino càng chơi càng hay, các cơ hội liên tục xuất hiện khiến khung thành của Inter luôn đặt vào tình trạng báo động.

Sau khoảng 15 phút đầu có phần bế tắc, các học trò HLV Antonio Conte bắt đầu có những tình huống đáp trả, lần lượt Dalbert Henrique và Ivan Perisic có những cơ hội nhưng không thể thắng được thủ thành Hugo Lloris. Đến phút thứ 28 Inter suýt chút nữa có bàn cân bằng tỷ số, Brozovic tung cú sút xa đầy uy lực tuy nhiên cột dọc đã cứu thua cho Tottenham.

Sau hàng loạt cơ hội được tạo ra, đến phút thứ 35 xuất phát từ một pha ban bật trung lộ nhuần nhuyễn, Stefano Sensi có cơ hội đối mặt với Hugo Lloris và cầu thủ người Italia đã dễ dàng ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, hai đội nhập cuộc khá chậm rãi nhưng không kém phần quyết liệt. Lúc này cả hai HLV Mauricio Pochettino và Antonio Conte liên tiếp có những sự thay đổi người nhằm thử nghiệm đội hình, các cơ hội liên tiếp xuất hiện nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên và hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Trong loạt penalty, Inter Milan đã đánh bại Tottenham với tỷ số 4-3.

Với kết quả trên, Tottenham kết thúc ICC 2019 với vị trí thứ 6 với 4 điểm. Trong khi Inter xếp ngay sau Tottenham với chỉ 3 điểm.

Sau trận này, Tottenham sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào mùa giải mới vào ngày 10/8 gặp Aston Villa ở Premier League. Trong khi đó các học trò của HLV Antonio Conte sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp Valencia vào ngày 11/8 trước khi bước vào mùa giải mới ở Serie A vào ngày 27/8 gặp đội bóng mới thăng hạng US Lecce.

Video Tottenham - Inter 1-1 (pen 3-4):

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/tottenham-1-1-inter-video_8723c8081.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét