Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Tạm giữ yêu râu xanh U70 đang khoả thân với một bé gái 13 tuổi

Tạm giữ yêu râu xanh U70 đang khoả thân với một bé gái 13 tuổi https://ift.tt/2GNLCHv

Theo chân nghi phạm rủ rê cháu bé về nhà, gia đình nạn nhân phát hiện người đàn ông gần 70 tuổi đang trong tình trạng khỏa thân nên lập tức khống chế.

Thông tin từ Công an Thành phố Tân An (tỉnh Long An) chiều 4/8, cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc một người đàn ông tên N. (66 tuổi, trú tại khu dân cư Bình Tâm, xã Bình Tâm, Thành phố Tân An) bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái, theo Vietnamnet.


Người đàn ông bị gia đình bé gái bắt quả tang trong tình trạng khỏa thân. Ảnh báo Thanh niên

Như Mnewsvn đưa tin, trước đó, chiều ngày 3/8, người nhà của bé gái thấy ông N. (66 tuổi) chở bé vào một ngôi nhà vắng nên bám theo. Khi xông vào nhà, mọi người thấy ông N. cùng bé gái đang trong tình trạng khỏa thân liền khống chế, gọi lực lượng chức năng đến giải quyết.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết trước đây ông N. quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Ông N. mua cho bé một điện thoại di động và thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục.

Mẹ bé gái sau đó phát hiện thấy con mình thay đổi bất thường nên gặng hỏi và bé thừa nhận đã có quan hệ tình dục với ông N. Đến chiều 3/8, ông N. lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà không có người định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và xông vào bắt quả tang.

Người dân cho biết, mỗi sáng ông N. thường ăn mặc lịch sự, đi xe máy ra quán ven lộ ngồi uống cà phê và chơi cờ tướng với những người đồng tuổi.

Video xem nhiều: 9 loại hành vi hao tiền tốn tài, tổn hại phúc báo

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/9-loai-hanh-vi-hao-tien-ton-tai-ton-hai-phuc-bao_bbd8fa262.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét