Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Ronaldo mở “tài khoản”, Juventus thắng kịch tính Napoli

Ronaldo mở “tài khoản”, Juventus thắng kịch tính Napoli https://ift.tt/2NI4TOJ

Dẫn trước 3-0 sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo nhưng Juventus phải nhờ đến pha phản lưới nhà của Koulibaly ở những phút cuối mới có thể giành thắng lợi 4-3 trước Napoli ở vòng 2 Serie A, diễn ra rạng sáng 1/9.

Một trận cầu mãn nhãn làm nức lòng người hâm mộ có mặt trên sân Allianz, mọi cung bậc cảm xúc đã được lột tả theo kịch bản ít ai ngờ tới. Đã có 7 bàn thắng được ghi để tìm ra cái tên giành trọn 3 điểm và không ai khác vẫn là Juventus.

HLV Carlo Ancelotti bên phía Napoli chủ động cho các học trò chơi với đội hình thấp trước dàn hảo thủ của nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, lối chơi này cũng chỉ giúp đội bóng áo xanh trụ vững đến phút 16.

Ngay sau cú sút xa bị cản phá của Allan, Juventus tổ chức phản công. Douglas Costa dốc bóng tốc độ cao rồi căng ngang cho tân binh Danilo đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số.

Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà. Gonzalo Higuain có pha xử lý không chê vào đâu được loại bỏ trung vệ Koulibaly, trước khi dứt điểm tung nóc thủ thành Meret. 

Sau giờ nghỉ, Napoli chủ động đẩy cao đội hình tấn công và liên tục buộc thủ môn Szczesny trổ tài bằng những cú sút từ ngoài vùng cấm. Trong khi còn đang loay hoay tìm bàn thắng, mành lưới của đội khách rung lên lần thứ 3 sau cú dứt điểm một chạm của Cristiano Ronaldo ở phút 62. Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay. 

Khi CĐV Juventus đã nghĩ về một chiến thắng đậm, Napoli bất ngờ vùng lên và ghi liền 3 bàn thắng ở các phút 66, 68 và 81 do công của Kostas Manolas, Hirving Lozano và Giovanni Di Lorenzo để san bằng cách biệt 3-3.

Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng áo xanh tan thành mây khói ở phút bù giờ thứ 2. Kalidou Koulibaly, trung vệ của đội khách có pha phá bóng không khác gì cú dứt điểm vào góc chữ A khung thành khiến thủ môn Meret chỉ còn biết đứng nhìn. Trận cầu khép lại với thắng lợi 4-3 đầy kịch tính cho Juventus.

Có được 3 điểm “Bà đầm già” thành Turin tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm, hơn Bologna, đội đứng sau 2 điểm. Còn Napoli tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét