Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Vụ thảm sát ở Đan Phượng: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong

Vụ thảm sát ở Đan Phượng: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong https://ift.tt/2Loqads

Chị Đỗ Thị Nhung, nạn nhân cuối cùng trong vụ thảm sát ở Đan Phượng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Ngày 2/9, Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Bệnh viện 198 cho biết, nạn nhân cuối cùng trong vụ thảm sát gia đình ở Đan Phương, Hà Nội là chị Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995) đã tử vong do vết thương quá nặng vào tối ngày (1/9). Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, cả 5 nạn nhân đều tử vong trong vụ thảm sát sát ở Đan Phượng.

[caption id="attachment_1223765" align="alignnone" width="549"] Nghi phạm bị bắt sau khi gây án. (Ảnh: VietNamNet)[/caption]

Trước đó, ngày 1/9, thông tin từ Bệnh viện 198 cho biết, 4/5 nạn nhân đã tử vong trong vụ thảm sát ở Đan Phượng gồm: Ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. Vợ ông Hải là Doãn Thị Việt (SN 1971), con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018) bị đối tượng Đông chém nhiều nhát trọng thương.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, bà Việt và cháu Huyền My đã tử vong. Tại thời điểm cấp cứu, cháu My bị chém vào vùng thái dương trái, cánh tay phải, cánh tay trái cũng bị chém.

[caption id="attachment_1223767" align="alignnone" width="558"] Cháu Nguyễn Huyền My (1 tuổi) con chị Nhung cũng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng. (Ảnh: Phapluatplus)[/caption]

Trước đó VnExpress đưa tin, hai anh em Nguyễn Văn Đông (SN 1966) và Nguyễn Văn Hải được bố mẹ để lại cho một mảnh đất ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội). Khi nghe tin em trai khởi công xây nhà thì ông Đông vác dao sang truy sát lúc 7h15 ngày 1/9 khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu.

Khi xe cấp cứu tới đưa nạn nhân đi viện, Đông cầm dao đuổi chém các bác sĩ. Người dân khu vực đứng chứng kiến song không thể can ngăn. Gây án xong, Đông vào nhà uống nước khi trên người và hai cánh tay dính đầy máu.

Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương dài hơn 10 cm trên người. 

Hiện Nguyễn Văn Đông đã bị cơ quan CSĐT huyện Đan Phượng bắt giữ, đồng thời ra quyết định khởi tố về tội Giết người.

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Tội ác dẫn đến diệt vong

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/toi-ac-dan-den-diet-vong_e52317cb8.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét