Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Arsenal có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Arteta

Arsenal có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Arteta https://ift.tt/37r8Y0h

Sau trận thua Chelsea ở vòng 20, Arsenal đã kịp gượng dậy bằng chiến thắng 2-0 trước Man United ở vòng 21 Giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 2/1

Tận dụng lợi thế sân nhà, Arsenal tấn công mạnh mẽ khi vừa nhập cuộc và có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 8. Xuất phát từ pha tấn công biên do Kolašinac phát động, bóng qua chân Aubameyang trước khi được chuyền vào cho Lacazette. Tiền đạo người Pháp bỏ bóng thông minh để đồng đội Nicolas Pepe sút tung lưới De Gea ghi bàn thắng.

Pepe có 2 cơ hội nhân đôi cách biệt sau đó 1 nhưng cả Lacazette và Pepe đều không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha sút bóng trúng cột dọc của Pepe ở phút 37 sau pha phát bỏng hỏng của thủ môn De Gea. Tuy vậy, những CĐV chủ nhà không phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng thứ hai của Arsenal. Trước khi hiệp 1 khép lại, Papastathopoulos đã sút tung lưới Man United sau pha đá phạt góc của Nicolas Pepe qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho "Pháo thủ".

Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Mikel Arteta sau 3 trận dẫn dắt Arsenal. Ở 2 trận trước, Arsenal đã bị Bournemouth cầm hoà 1-1 và thua Chelsea 1-2. Với kết quả trên, Arsenal đã vươn lên 1 bậc để xếp thứ 10 trên BXH với 27 điểm, còn Man United đứng ở vị trí thứ năm vói 31 điểm sau 21 vòng đấu.

Kết quả vòng 21 Giải Ngoại hạng Anh đêm 1 rạng sáng 2/1: Brighton - Chelsea 1-1, Newcastle - Leicester 0-3, Man City - Everton 2-1...

Video bàn thắng:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/arsenal--man-united-2-0-video_1a6f3f6cd.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét