Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

Bé trai nặng 3,5 kg ‘xông đất’ Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bé trai nặng 3,5 kg ‘xông đất’ Bệnh viện Phụ sản Trung ương https://ift.tt/2TQgiPE

Bé trai nặng 3, 5kg đã “xông đất” phòng sinh Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào đúng khoảnh khắc giao thừa năm mới 2020 của năm Canh Tý trong niềm hạnh phúc của y bác sĩ và gia đình.

Đúng khoảnh khắc giao thừa Xuân Canh tý 2020, nhiều công dân nhí đã "xông đất" các phòng sinh bệnh viện.

Theo báo Người lao động, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội), công dân nhí chào đời đúng thời khắc giao thừa xuân Canh Tý là một bé trai nặng 3,5 kg, con sản phụ Phạm Thị P.A. (24 tuổi, ở Hải Dương). Chị A. đã đặt tên con là Đặng Tuệ Minh với mong muốn con có trí tuệ thông minh, sáng ngời.

Sau thời điểm này, tại phòng sinh kế bên, chị Đàm Thị H. (28 tuổi, Thường Tín, Hà Nội) nở nụ cười hạnh phúc sau ca vượt cạn. Con gái chị chào đời lúc 0h15, nặng 3,2 kg. Bé khóc rất to. Vợ chồng chị cho biết năm nay được ăn Tết trong bệnh viện cũng là một kỷ niệm vui và khó quên.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện cho báo Lao động biết, đã có 4 bé ra đời vào đúng thời khắc giao thừa. 

Ông cho biết các bác sĩ rất vui và tự hào vì được chung vui với các gia đình. Giám đốc chúc mừng từng gia đình và cho rằng các bé sinh đúng giao thừa dường như đánh dấu sự sinh sôi nảy nở với ước mong một năm mới đủ đầy, trọn vẹn.

(Ảnh chụp màn hình báo Lao động và Phapluatplus).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét