Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Công Phượng đã về Việt Nam, chuẩn bị hội quân cùng CLB TP.HCM

Công Phượng đã về Việt Nam, chuẩn bị hội quân cùng CLB TP.HCM https://ift.tt/2sHkKou

Rạng sáng 1/1, Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB TP.HCM

Xác nhận thông tin với Zing, đại diện CLB TP.HCM cho biết: "Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 1/1. Anh di chuyển từ Bỉ trong ngày 31/12/2019 và đang nghỉ ngơi bên người thân. Công Phượng sẽ hội quân cùng đội bóng ngày 7/1".

Trên trang facebook cá nhân, Công Phượng cũng đăng tấm ảnh chụp cùng người thân tại quê nhà cùng dòng chia sẻ "Welcome to 2020" (Chào mừng năm 2020).

[caption id="attachment_1313747" align="alignnone" width="913"] Tấm ảnh chụp cùng người thân được Công Phương đăng trên trang cá nhân vào ngày 1/1 (ảnh: FBNN).[/caption]

Công Phượng trở lại V-League rõ ràng là thực sự đáng mừng với những ai yêu mến tiền đạo của tuyển Việt Nam, cũng như cho CLB TP.HCM. Đương kim Á quân V-League đang chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có chất lượng, với tham vọng vô địch giải quốc nội và hướng tới đấu trường châu lục.

HLV trưởng Chung Hae Seong cũng đang đón chờ cậu học trò từng làm việc chung ở phố Núi hồi năm 2018. Ông cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp Công Phượng mau chóng lấy lại phong độ.

"Công Phượng là mẫu cầu thủ không thích ngồi dự bị rồi vào sân giữa chừng. Cậu ấy thích đi bóng một mình đến mệt rồi mới chuyền cho đồng đội. Với tôi, cả hai điều ấy đều không được. Lần này tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn.

Cậu ấy là cầu thủ có năng lực tốt và tôi muốn hướng dẫn cậu ấy một cách tử tế. CLB TP.HCM cũng không có nhiều tuyển thủ quốc gia. Công Phượng đến đây là cách để giúp các CĐV đến sân cổ vũ cho CLB nhiều hơn nữa ", Vietnamnet dẫn lời HLV Chung Hae Seong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét