Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Elle Fanning là một trong những người mặc đẹp nhất năm 2019 theo đánh giá của Vogue

Elle Fanning là một trong những người mặc đẹp nhất năm 2019 theo đánh giá của Vogue https://ift.tt/2SLLLlm

Elle Fanning, nữ diễn viên người Mỹ, đã được Vogue đánh giá là một trong những người mặc đẹp nhất năm 2019. Nữ giám khảo trẻ nhất trong lịch sử Liên hoan phim Cannes đã thành công trong việc giúp thảm đỏ Cannes giữ được sự lịch thiệp, sang trọng mà nó vốn phải có. 

Vogue thường đưa ra đánh giá hàng tuần về danh sách những người mặc đẹp nhất căn cứ theo phong cách của những người nổi tiếng, cách lựa chọn trang phục, sự sáng tạo cũng như những nhà stylist của họ. Mới đây, trang tin này đã đánh giá danh sách những người mặc đẹp nhất năm 2019 thông qua việc cộng các dữ liệu từ 700 "vẻ bề ngoài" khác nhau trên những sự kiện thảm đỏ khác nhau để đưa ra một cái nhìn tổng quan về các xu hướng thời trang hàng đầu năm 2019. 

Vogue đã ưu ái bầu Elle Fanning là gương mặt nổi bật trong danh sách những người mặc đẹp nhất năm qua. Elle Fanning sinh năm 1998, là nữ diễn viên có số vai diễn đáng kể so với tuổi đời của mình. Từ ba tuổi, cô đã vào vai nhân vật Lucy khi còn trẻ con trong bộ phim I Am Sam của đạo diễn Jessie Nelson. 

Một trong những hình ảnh ấn tượng của Elle Fanning được làng thời trang đánh giá cao là dịp cô xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2019 với một phong cách dịu dàng, tóc tết vương miện cài nhành hoa nhỏ rất tương hợp với chiếc đầm hoa hồng của Valentino. 

[caption id="attachment_1313170" align="aligncenter" width="600"] Elle Fanning chọn mặc chiếc đầm thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2019 Valentino trong buổi ra mắt phim “Les Miserables”.[/caption]

Nữ nghệ sĩ được giới mộ điệu thời trang ưu ái gọi với những cái tên như là "nàng thơ", "cô công chúa" hay "tiên nữ" ...  Khi lên khoảng 19 tuổi cô đã tạo nên một bước ngoặt cho tuổi trưởng thành với phong cách thảm đỏ chín chắn.

Trong buổi ra mắt phim Isle of Dogs của Wes Anderson tại Liên hoan phim quốc tế Berlin, Elle Fanning nổi bật với một "khoảnh khắc thời trang cổ  tích khác" trong trang phục sang trọng của Valentino, theo Vogue. Chiếc váy choàng tay phủ màu cam rủ sàn với chân váy màu trung tính xiết eo và chiếc nơ màu xanh nhạt lãng mạn, mang vẻ thanh lịch của thời xưa, "giống như một thứ gì đó bước ra từ một bức tranh thời thế kỷ 17 của Zurbarán", cẩm nang thời trang nhận định. 

Trong buổi ra mắt phim “Once upon a time in Hollywood” (tạm dịch là Chuyện ngày xưa ở Hollywood), Elle Fanning đã chạm đến mức khuấy động tất cả các tạp chí thời trang từ Á sang Âu khi cô tái hiện lại hình ảnh lịch sử thời trang của Christian Dior với bộ váy thuộc bộ sưu tập kinh điển “New Look” năm 1947 của hãng. Thiết kế được giám đốc sáng tạo của Dior là Maria Chiuri làm mới so với nguyên bản.

Thay thế cho chiếc áo vest trong nguyên bản là chiếc áo lụa organza màu trắng trong bồng bềnh với chiếc nơ to bản. Phần chân váy phồng được làm bằng vải tuyn. Sắc màu đối lập giữa sáng và tối. Nhưng chi tiết khiến trang phục hoàn hảo là chiếc mũ cói rộng, vành cúp, màu đen tạo thế cân bằng về màu sắc cho cả trang phục. Kiểu mũ này cũng thường thấy trong các bộ sưu tập của Christian Dior.

Chỉ với ít phút xuất hiện và thả dáng trên thảm đỏ mà cái tên Elle Fanning đã được nhắc đến không biết bao nhiêu lần trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Theo Snkrvn, Elle Fanning là ví dụ thực tế cho việc không phải ăn mặc "khoe mình" mới tạo được sự thu hút trên thảm đỏ.

Trong danh sách mặc đẹp của Vogue năm 2019, góp mặt là những người nổi tiếng như Gemma Chan, Rita Ora, Halima Aden, Nini ... và cũng trong trang phục của những thương hiệu thời trang danh tiếng như Miu Miu, Prada, Gucci ... 

[caption id="attachment_1313677" align="aligncenter" width="600"] Rita Ora trong trang phục Prada.[/caption] [caption id="attachment_1313678" align="aligncenter" width="600"] Halima Aden trong trang phục Emilia Wickstead.[/caption] [caption id="attachment_1313688" align="aligncenter" width="600"] Nini trong trang phục Gucci.[/caption]

(Ảnh: Vogue/ Getty Images)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét