Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Đà Nẵng cách ly 12 công an phường

Đà Nẵng cách ly 12 công an phường https://ift.tt/2I4rsZR

12 cán bộ công an một phường ở quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng hiện đang nằm viện cách ly sau khi một người trong số này tiếp xúc với hai người Hàn Quốc trên địa bàn sáng 27/2.

Ngày 28/2, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết, có 12 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đang được cách ly tại BV 199 (Bộ Công an). Họ vào viện lúc tối 27/2.

Trước đó, một cán bộ công an phường này đến làm việc tại một spa trên đường Lê Châm và tiếp xúc với hai người Hàn Quốc, trong đó có người đến từ Daegu. Người Hàn Quốc này nằm trong diện cách ly và đã đi cách ly tại bệnh viện Phổi.

Cán bộ công an sau đó về ăn cơm chung với những đồng nghiệp khác trong đơn vị, nên những người tiếp xúc cũng phải cách ly, trong đó có cả trưởng công an phường. Những người này khỏe mạnh, không có biểu hiện ho, sốt và chỉ đi cách ly theo quy trình.

[caption id="attachment_1401312" align="alignnone" width="541"] (Ảnh chụp màn hình báo Dân Sinh).[/caption]

Theo VOV cập nhật, Hai người Hàn Quốc này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 19.

Trước đó, trưa 24/2, Sở Y tế Đà Nẵng tiếp nhận, kiểm tra sức khỏe và cách ly đoàn khách 80 người về từ Hàn Quốc vào trưa cùng ngày.

Theo bản tin trên báo Tuổi Trẻ đăng tải hôm qua 28/2, thành phố Đà Nẵng cho học sinh từ mầm non đến lớp 11 nghỉ đến hết 8/3, học sinh lớp 12 và sinh viên nghỉ đến hết 1/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét