Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Man United vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng đậm Club Brugge

Man United vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng đậm Club Brugge https://ift.tt/2w8EWkO

Được thi dấu trên sân nhà và chơi hơn người từ rất sớm, Man United đã vượt qua Club Brugge 5-0 qua đó giành quyền vào vòng 1/8 Europa League

Ở trận lượt đi hồi giữa tuần qua tại Bỉ, hai đội đã bất phân thắng bại với kết quả hoà 1-1. Vì thế Man United chỉ cần hoà không bàn thắng giành quyền đi tiếp theo luật bàn thắng trên sân khách. Với tâm lý thoải mái hơn cùng lợi thế sân nhà, Man United tấn công áp đảo ngay những phút đầu trận và suýt có được bàn thắng ở phút thứ 3 trong một pha hãm thành nguy hiểm.

Đội bóng của Bỉ cũng thể hiện quyết tâm khi có những pha đáp trả không kém phần nguy hiểm. Nếu cú đệm bóng trong tư thế trống trải của Rits thành công, có lẽ Club Brugge đã gây bất ngờ tại Old Trafford.

Tuy nhiên trước sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà, Club Brugge đã không thể đứng vững. Phút 21, trước cú sút hiểm hóc của James, hậu vệ Deli của Brugge đã bay người, dùng tay cản phá bóng như thủ môn. Ngay lập tức trọng tài đã rút thẻ đỏ cho Deli và cho Man United hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes không mắc sai lầm nào để đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Chơi hơn người, Man United dễ dàng có thêm 2 bàn nữa do công của O. Ighalo và McTominay qua đó vượt lên dẫn trước đối thủ 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Man United hoàn toàn nắm quyền kiểm soát bóng và ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Fred. 

Giành chiến thắng với tổng tỉ số 6-1, Man United hiên ngang vào vòng 1/8 Europa League mùa này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét