Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Vòng 1/16 Europa League: Man United bị Brugge cầm hoà, Arsenal thắng trên sân Olympiakos

Vòng 1/16 Europa League: Man United bị Brugge cầm hoà, Arsenal thắng trên sân Olympiakos https://ift.tt/2HJzt6i

Cùng thi đấu xa nhà nhưng Man United và Arsenal lại có kết quả hoàn toàn trái ngược nhau ở lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng 21/2. Trong khi đội bóng thành London vượt qua Olympiakos 1-0 với sự toả sáng của Lacazette thì Man United lại vất vả cầm hoà Club Brugge với tỉ số 1-1 nhờ bàn gỡ của Martial

Rạng sáng 21/2 đã diễn ra loạt trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Ở lượt đấu này, cả Man United và Arsenal đều thi đấu xa nhà. Man United làm khách đội bóng của Bỉ Club Brugge còn Arsenal hành quân đến Hy Lạp để gặp Olympiakos. 

Trên sân Jan Breydelstadion của Club Brugge, Dennis giúp chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 15 sau tình huống hàng phòng thủ Man United mắc lỗi sơ đẳng. 

Có được bàn thắng, Club Brugge càng hưng phấn khiến đội khách gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bàn gỡ. Trong lúc bế tắc thì sự hớ hênh trong phòng thủ Club Brugge đã tạo điều kiện cho Man United có được bàn san bằng cách biệt. Phút 36, trung vệ Brandon Mechele phán đoán sai điểm rơi của quả bóng và để Anthony Martial đoạt được, trước khi dốc một mạch đến khung thành rồi dứt điểm lạnh lùng gỡ hòa 1-1.

Vài phút sau, chân sút người Pháp còn làm thót tim các CĐV đội chủ nhà với cú sút bằng chân trái đưa bóng tìm đến khung gỗ. 

Sang hiệp 2, Club Brugge gặp bất lợi khi tiền vệ Eder Balanta chấn thương phải rời sân. Việc vằng trụ cột nơi tuyến giữa khiến chủ nhà không còn giữ được lợi thế về tỉ lệ kiểm soát bóng. Trong khi đó đội khách cũng không dám mạo hiểm dâng cao đội hình tấn công nên kết quả hoà 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. 

Trên sân Georgios Karaiskáki của Olympiakos, Arsenal cũng gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà. Tuy vậy, với sự toả sáng của Lacazette ở cuối trận, Arsenal vẫn có lợi thế mong manh là 1 bàn thắng trước khi hai đội gặp nhau ở Emirates vào giữa tuần sau. 

Kết quả một số cặp đấu còn lại: Sporting CP - Istanbul Basaksehir 3-1, Getafe - Ajax 2-0, Shakhtar Donetsk - Benfica 2-1, Wolveshampton - Espanyol 4-0, Bayer Leverkusen - FC Porto 2-1...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét