Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi trở lại từ Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi trở lại từ Hàn Quốc https://ift.tt/2T5o6uO

Theo LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đủ điều kiện sức khoẻ làm việc sau khi trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, nơi đang bùng phát dịch Covid-19

Tối 23/2, HLV Park Hang-seo và vợ là bà Choi Sang-A đã trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ dài ở Hàn Quốc. Ông Park được người hâm mộ Việt Nam chú ý hơn trong đợt trở lại lần này do Hàn Quốc đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Sau khi kiểm tra tình hình sức khoẻ, cả hai vợ chồng ông Park nhanh chóng rời sân và không bị cách ly. 

Tính đến sáng 24/2, ở Hàn Quốc có 763 ca nhiễm virus corona, trong đó có 7 người đã tử vong.

Trả lời trên trang Zing.vn hôm 23/2, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết: "Ông Park đủ điều kiện nhập cảnh thì hải quan mới cho vào. Các trợ lý khác của ông đều đã sang Việt Nam từ sớm khi dịch Covid-19 chưa bùng phát tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình HLV trưởng và sẽ tuân thủ theo các biện pháp hướng dẫn nếu có từ địa phương".

Trước khi HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam, các trợ lý người Hàn Quốc gồm HLV Lee Young-jin, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun và trợ lý ngôn ngữ Lee Jung-hak cũng đã có sớm có mặt tại Hà Nội để trở lại với công việc.

Nhằm đảm bảo công tác chuyên môn phục vụ cho HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, lối chơi trước khi di chuyển sang Malaysia, VFF đã mời được đội tuyển Kyrgyzstan sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 26/3 và dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ hội quân tại đây bắt đầu từ ngày 21/3 tới.

Sau 5 lượt trận đã đấu, đội tuyển Việt Nam đang có trong tay 11 điểm và tạm dẫn đầu bảng G. Xếp tiếp theo lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận), Indonesia (0 điểm). Để đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng kèm theo suất vé vào thẳng vòng loại thứ ba, cũng như suất dự VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam cần sở hữu thêm 7 điểm trong 3 trận đấu còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét