Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Quảng Nam: Lật thuyền trên sông Vu Gia, 6 người tử vong

Quảng Nam: Lật thuyền trên sông Vu Gia, 6 người tử vong https://ift.tt/32qYrB3

Khuya 25/2, Đội cứu hộ tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy 6 nạn nhân tử vong trong vụ lật ghe chiều cùng ngày trên sông Vu Gia.

Trao đổi với báo Zing chiều 25/2, ông Nguyễn Hữu Vũ - Phó chủ tịch huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận và cho biết 6 nạn nhân bị lật thuyền mất tích trên sông Vu Gia.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/tim-thay-thi-the-ba-ai-video_0699cdcce.html"]

Clip: Tìm thấy thi thể bà Ái (Video Ngô Quang /Tuổi Trẻ).

Cụ thể, vào lúc 15h30 cùng ngày, một chiếc ghe của người dân thôn 8 (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc) chở 10 người sang bên kia sông Vu Gia.

Khi chiếc ghe đến gần giữa sông thì bất ngờ bị lật úp. Cả 10 người rớt xuống sông, 4 nạn nhân được người dân gần đó hỗ trợ đưa vào bờ, 6 người còn lại bị chìm xuống dòng nước.

Đến 22h cùng ngày, đội cứu hộ đã vớt được 5 thi thể đưa lên bờ. Họ gồm: Nguyễn Thị Ái, Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Hữu Hoàng, bé Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên và một bé gái tên Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường).

Khoảng 45 phút sau, thi thể nạn nhân cuối cùng là ông Nguyễn Đình Ba được tìm thấy. Những người tử nạn trong vụ lật thuyền thuộc 3 gia đình có họ hàng với nhau.

[caption id="attachment_1399810" align="alignnone" width="602"] (Ảnh chụp màn hình báo Zing).[/caption]

Theo bản tin trên báo Tuổi Trẻ, trong các nạn nhân xấu số trên, bà Ái là giáo viên mầm non dạy học ở xã Đại Cường. Đợt nghỉ học vì dịch Covid 19, bà đưa hai con 4 và 5 tuổi đang học mẫu giáo cùng sang nhà chị gái chơi. Bà cùng hai con theo ghe gia đình anh chồng vượt sông Vu Gia qua bãi bồi thuộc xã Đại Nghĩa chơi và xem cúng tạ bãi bồi thì gặp nạn. 

[caption id="attachment_1399812" align="alignnone" width="579"] (Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ).[/caption]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét