Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Đảng Dân chủ tại Pennsylvania bị tố lợi dụng chức vụ để gian lận bầu cử

Đảng Dân chủ tại Pennsylvania bị tố lợi dụng chức vụ để gian lận bầu cử https://ift.tt/2TSP1L0

Lawrence Tabas, Chủ tịch đảng Cộng hòa bang Pennsylvania giới chức đảng Dân chủ trong khu vực đã lợi dụng chức vụ của họ để gian lận trong cuộc bầu cử.

Ông Tabas phát biểu trong chương trình “America’s Newsroom” của Fox News hôm 4/11: "Mọi người hãy nhìn xem, các quan chức được bầu của đảng Dân chủ ở bang chúng ta, thống đốc, ngoại trưởng, tổng chưởng lý, họ đã lợi dụng chức vụ của mình để gian lận, liên tục thay đổi các quy tắc xuyên suốt, và nếu các quy tắc, luật pháp và Hiến pháp được tất cả các bên, kể cả đảng Dân chủ tuân theo, và một tiêu chuẩn được áp dụng, một tiêu chuẩn công bằng, bình đẳng trong tiểu bang của chúng ta, thì Tổng thống (Trump) sẽ thắng".

Theo Breitbart, trước đó, ông Tabas nhận định: "Tôi nghĩ tổng thống sẽ thắng ở bang Pennsylvania".

Fox Carolina đưa tin, Justin Clark, phó giám đốc chiến dịch tranh của Tổng thống Trump, cho biết trong một tuyên bố hôm 4/11 (5/10 giờ Việt Nam) rằng chiến dịch đang "kiện để ngăn chặn các quan chức của đảng Dân chủ kiểm phiếu và xử lý phiếu bầu mà không có sự theo dõi của các quan sát viên đảng Cộng hòa" ở bang chiến địa Pennsylvania. Ông cho biết chiến dịch muốn "tạm thời ngừng kiểm phiếu cho đến khi có sự minh bạch và đảng Cộng hòa có thể đảm bảo tất cả việc kiểm đếm được thực hiện trung thực và theo luật".

Ông Clark cũng cho biết chiến dịch sẽ tìm cách can thiệp vào một vụ kiện của Tòa án Tối cao đang diễn ra liên quan đến thời hạn nhận các lá phiếu gửi qua thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét