Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Thanh niên kề dao vào cổ nữ nhân viên Viettel cướp tiền khai gì?

Thanh niên kề dao vào cổ nữ nhân viên Viettel cướp tiền khai gì? https://ift.tt/2YsJ905

Nợ nần túng quẫn, thanh niên nảy sinh ý định đi cướp tài sản để kiếm tiền trả. 

Dân Trí đưa tin, ngày 2/8, Công an quận Tân Phú (Tp.HCM) đang tạm giữ Vũ Viết Tài (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Nghi phạm bị bắt giữ khi đang ở nhà.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tài khai nhận do cần tiền trả nợ nên mua dao bầu, lên kế hoạch đi cướp nhưng bất thành.

[caption id="attachment_1200188" align="alignnone" width="586"] Vũ Viết Tài tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp cho Tuổi Trẻ)[/caption]

Cụ thể, như báo Tổ Quốc đã đưa tin trước đó, chiều 30/7, Tài mặc áo khoác kín, đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm và mang theo ba lô điều khiển xe máy rảo quanh các tuyến đường ở quận Tân Phú, TPHCM để tìm kiếm địa điểm thuận lợi để cướp.

Đến khoảng 16h20 cùng ngày, Tài phát hiện tại cửa hàng Viettel nằm trên đường Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM chỉ có mỗi chị P. nên đi vào. Sau đó, Tài hỏi chị P. là có chuyển tiền qua tài khoản hay không?

[caption id="attachment_1200189" align="alignnone" width="586"] Con dao tang vật nghi phạm dùng để khống chế nữ nhân viên. (Ảnh: Công an cung cấp cho Tuổi Trẻ)[/caption]

Khi chị P. trả lời là có thì Tài đề nghị chuyển 50 triệu đồng, nhưng do tài khoản không đủ tiền nên y đã vội rời đi.

Khoảng 30 phút sau, Tài quay lại gặp chị P. và đưa 1 tờ giấy có ghi số tài khoản, họ tên của người nhận rồi nhờ chuyển 10 triệu đồng. Khi chị P. tiến hành chuyển thì Tài đi vòng ra phía sau.

[caption id="" align="alignnone" width="700"] Tên cướp kề dao uy hiếp nhưng bị nữ nhân viên phản kháng sợ bỏ chạy. (Ảnh trong clip)[/caption]

Bất ngờ, Tài kẹp cổ nạn nhân rồi lấy dao gí vào bụng chị P.. Cô gái tri hô thì Tài dùng con dao gí vào cổ nữ nhân viên và gằng giọng: "Muốn sống hay chết. Tiền này không phải là của cô, tiền này là của Nhà nước, bỏ tay lên bàn".

Chị P. không làm theo và kháng cự quyết liệt khiến cả 2 ngã xuống sàn nhà. Tài sau đó sợ hãi tháo chạy về quận Phú Nhuận khi chưa lấy được tài sản.

Đến 0h ngày 31/7, Tài đang ở nhà thì trinh sát quận Tân Phú ập vào khống chế.

Video xem thêm: Trung Quốc sợ nhất ‘Phùng cửu tất loạn’: Cuộc chiến nhân quyền năm 2019 đã khai hỏa

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trung-quoc-so-nhat-phung-cuu-tat-loan-cuoc-chien-nhan-quyen-nam-2019-da-khai-hoa_41fd9f6bb.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét