Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Alice + Olivia trình làng bộ sưu tập Pre-Fall 2020 thơ mộng và bình dị

Alice + Olivia trình làng bộ sưu tập Pre-Fall 2020 thơ mộng và bình dị https://ift.tt/2u5u8mg

Mới đây, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Stacey Bendet đã giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall (tiền Thu - Đông) 2020 cho thương hiệu Alice + Olivia trên Vogue vào ngày 31/12/2019.

Theo Vogue, Stacey Bendet đã có một giấc mơ trước khi bắt tay thực hiện bộ sưu tập của mình. Cô đã mường tượng về một cô gái chạy qua một cánh đồng rộng mở, có thể là ở Colorado. Cô gái mặc một chiếc váy thảo nguyên thướt tha xoay tròn và mỉm cười với một thái độ lạc quan gợi nhớ đến ca khúc “The Hills Are Alive” của Julie Andrews.

Bendet vừa mới hoàn tất bộ sưu tập mùa xuân khác xa khung cảnh thơ mộng bình dị này với màu neon đơn sắc nổi bật. Bendet quyết định rằng cô cần một "hơi thở" mới khác với màu tươi sáng trước đó, vì vậy cô tập trung vào những tông màu đất và sắc thái trầm, thay vì nổi bật trong một đám đông.

Bộ sưu tập Pre-Fall 2020 của nhà thiết kế Bendet đã thực sự dịu đi hơn so với phong cách thường thấy của cô. Bộ sưu tập này gồm những chiếc đầm mềm mại xinh xắn với màu nâu nhạt và màu nâu vàng "rám nắng" kết hợp với những màu hồng đậm nhạt khác nhau trên những chiếc váy thảo nguyên, những băng lụa chạy ngang lấy cảm hứng từ phong cách vintage. Hình dáng của những trang phục trong bộ sưu tập này mềm mại và tha thướt.

Vogue đã bình luận về bộ sưu tập mùa mới này rằng: "thật tuyệt khi thấy Bendet có cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn trên nền tảng tinh tế nguyên bản của Alice + Olivia". 

Stacey Bendet là nhà thiết kế đằng sau thương hiệu Alice + Olivia được những người nổi tiếng yêu thích. Cô đã có 3 con với chồng là Eric Eisner. Ông Eric là con trai của cựu CEO Disney Michael Eisner. Trong số những người yêu thích trang phục của Stacey có những nghệ sĩ nổi tiếng như Gwyneth Platrow, Vanessa Hudgens, và Kerry Washington.

Theo Elle, Stacey Bendet đã tạo việc làm cho hơn 400 phụ nữ tại chuỗi thời trang riêng Alice + Olivia. 

[caption id="attachment_1313566" align="aligncenter" width="600"] Nhà thiết kế thời trang Stacey Bendet cùng chồng và 2 cô con gái đầu (ảnh: Children's Museum of the Arts).[/caption]

Ảnh: Vogue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét