Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Cứu 3 người kẹt trong tiệm áo cưới bốc cháy ở Khánh Hòa

Cứu 3 người kẹt trong tiệm áo cưới bốc cháy ở Khánh Hòa https://ift.tt/39wgrx3

Cảnh sát phải phá cửa để cứu 3 người trong gia đình chị Lê Thị Tuyết Lan (29 tuổi) bị mắc kẹt trong tiệm áo cưới bốc cháy.

Báo Zing đưa tin, vụ cháy xảy ra tại căn nhà 4 tầng ở đường Sinh Trung, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa rạng sáng 1/1.

[caption id="attachment_1313651" align="alignnone" width="586"] Tầng 1 căn nhà bị đám cháy thiêu rụi (ảnh: Công an cung cấp/Tuổi trẻ).[/caption]

Nhân chứng sau khi nghe tiếng la hét thì phát hiện khói bốc nghi ngút ở căn nhà 4 tầng. “Hệ thống cửa cuốn không mở được, chúng tôi đã gọi cảnh sát”, một nhân chứng nói.

Theo VnExpress, đám cháy bùng lên tại tầng trệt lửa nhanh chóng bén vào các đồ nội thất, lan lên nửa trên ngôi nhà, cháy lớn.

Bốn người ngủ tầng hai phát hiện, thoát được ra ngoài. Còn vợ chồng chị Lan và con trai 5 tuổi ngủ trong căn phòng tại tầng ba liền bật dậy, song không có đường thoát.

[caption id="attachment_1313649" align="alignnone" width="750"] Chị Lan buồn bã sau vụ cháy (ảnh: Xuân Ngọc/VnExpress).[/caption]

Chị Lan cho hay, lúc đó rất hoảng loạn vì khói nồng nặc, xông vào phòng gây ngạt. "Tôi và con gần ngất đi, may mắn chồng lấy khăn ướt che mũi, miệng để chạy lên trên sân thượng cầu cứu", chị Lan nói.

Thông tin trên Tuổi Trẻ, nhận được tin báo, 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 30 chiến sĩ đã có mặt. Mọi người phá cửa cuốn cứu 3 người thoát khỏi căn nhà cháy là anh Phan Nhật Huy (31 tuổi), chị Lê Thị Tuyết Lan (29 tuổi) và cháu Phan Nhật Hoàng (5 tuổi).

“Hệ thống cửa kéo thủ công khiến công tác giải cứu các nạn nhân gặp khó khăn”, một cảnh sát PCCC cho biết sau khi phá cửa.

[caption id="attachment_1313652" align="alignnone" width="586"] Một số tài sản bị lửa làm biến dạng (ảnh: Công an cung cấp/Tuổi trẻ).[/caption]

Đến 5h45, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Nhiều tài sản trong nhà được di chuyển kịp thời ra bên ngoài, nhưng một số đồ điện tử và xe máy bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét