Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Màn bắn pháo hoa mừng năm mới đốn tim triệu người của Sydney cũng mắc ‘lỗi đánh máy’

Màn bắn pháo hoa mừng năm mới đốn tim triệu người của Sydney cũng mắc ‘lỗi đánh máy’ http://bit.ly/2QdGPAN

Màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục trên bến cảng của Sydney để đón mừng năm mới 2019 đã khiến khán giả trên toàn thế giới choáng ngợp, đó là một bức tranh hoàn hảo, ngoại trừ một sai sót không thể bỏ qua.

Hơn 1,5 triệu người đã xếp hàng chen chúc trước bến cảng của thành phố lớn nhất nước Úc để xem ngoại cảnh, và nhận thấy một tấm biển được chiếu lên một trong những trụ cột của Cầu cảng Sydney có dòng chữ "Chúc mừng năm mới 2018!".

Hình ảnh của “lỗi đánh máy” đã được chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội.

"Theo Sydney, [năm nay] vẫn là năm 2018, vì vậy tôi sẽ trở lại giường ngủ", một người dùng Twitter châm biếm.

Một người khác viết: "Ôi năm nay sẽ không bao giờ kết thúc."

[caption id="attachment_1073392" align="aligncenter" width="675"]"Lỗi đánh máy" của Sydney "Lỗi đánh máy" của Sydney. (Ảnh: Twitter)[/caption]

Các nhà tổ chức của Thành phố Sydney, người đã đầu tư nguồn lực và thời gian khổng lồ để lên kế hoạch cho một trong những bữa tiệc năm mới đầu tiên trên thế giới, đã nhìn thấy khía cạnh hài hước của sai lầm.

Anna McInerney nói với các phóng viên ở Sydney hôm thứ Ba (1/1): "Chúng tôi chỉ cười về điều đó. Bạn biết những điều này xảy ra như chúng tôi đã nói, phải mất 15 tháng để tổ chức một sự kiện có quy mô và tầm cỡ này”.

“Rõ ràng là chúng tôi không hài lòng, nhưng hãy nhìn xem, bạn phải tiếp tục, bạn không thể quay lại để làm lại chương trình”, bà nói thêm.

Anh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét