Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Mua gà rán ở Philippines, Thủ tướng Canada thu hút hàng trăm người hâm mộ

Mua gà rán ở Philippines, Thủ tướng Canada thu hút hàng trăm người hâm mộ http://bit.ly/2DKYayf

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã "gây bão" tại thủ đô Manila khi anh đích thân mua gà rán và chụp ảnh cùng người dân Philippines.

Thủ tướng Trudeau, hiện có mặt tại Manila để tham gia hội nghị thượng đỉnh ASEAN, đã rẽ vào cửa hàng đồ ăn nhanh Jollibee Foods để mua gà rán vào ngày 12/11.

Trước sự phấn khích của những người nhân viên và thực khách, ông chào hỏi mọi người, bắt tay và trao những cái ôm với người hâm mộ.

Thủ tướng Trudeau nói: "Tôi có thể mang nó đi không? Tôi sẽ ăn nó trong xe", sau đó đi đến quầy để tính tiền và chụp ảnh với nhân viên Jollibee.

[caption id="attachment_359925" align="aligncenter" width="500"] Thủ tướng Canada tại quầy tính tiền. (Ảnh: Facebook)[/caption]

Ông cũng dành thời gian để chụp ảnh chung cùng các thực khách của cửa hàng. "Anh ấy rất đẹp trai! Và anh ấy rất tử tế ", Rina Aparicio 29 tuổi một trong số khách hàng của cửa hàng đồ ăn nhanh cho biết. "Tôi xin tự chụp ảnh cùng anh ấy và anh ấy đồng ý ngay lập tức."

[caption id="attachment_359617" align="alignnone" width="661"]Thủ tướng Canada Justin Trudeau chụp ảnh selfie với người dân Philippines (Ảnh: AP) Thủ tướng Canada Justin Trudeau chụp ảnh selfie với người dân Philippines (Ảnh: AP)[/caption]

Hàng trăm người hò reo lên bên ngoài cửa hàng khi Thủ tướng Trudeau ra khỏi cửa hàng, vẫy tay chào những người hâm mộ trước khi bước vào xe. Một số người cầm tấm áp phích được viết vội vàng: "Chào mừng tới Philippines!"

[caption id="attachment_359882" align="alignnone" width="500"] Thủ tướng Canada giao lưu với khách trong cửa hàng đồ ăn nhanh ở Manila, Philippines. (Ảnh: Facebook)[/caption]

Trước đó, khi hạ cánh xuống sân bay Clark, ông Trudeau đã mỉm cười giao lưu thân thiện với các bạn nhỏ đứng chào mừng các lãnh đạo thế giới đến dự hội nghị.

Thủ tướng Trudeau cũng thu hút nhiều người hâm mộ trong chuyến thăm trước đây tới Manila. Trong một cuộc khảo sát qua Twitter, ông đã được bầu là nhà lãnh đạo cuốn hút nhất tại hội nghị thượng đỉnh về Hợp tác Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2015.

Vào tháng 1, Thủ tướng Trudeau đã đến thăm cửa hàng Jollibee đầu tiên ở Winnipeg, Canada, một quốc gia có hàng trăm ngàn người Philippines nhập cư.

Jollibee là một công ty trị giá 5 tỷ đô la Mỹ được mệnh danh là McDonald's của Philippines, đang hướng tới thị trường toàn cầu với các mục tiêu chính là Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Jose Minana, một nhà điều hành của công ty Jollibee, cho biết: "Chúng tôi rất cảm động khi anh ấy dành thời gian cho chúng tôi trong lịch trình bận rộn của mình. Tôi cũng nghĩ rằng anh ấy thích đồ ăn của chúng tôi."

An Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét