Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Quảng Ninh: Phát hiện 25 đối tượng mở tiệc ‘tất niên ma túy’

Quảng Ninh: Phát hiện 25 đối tượng mở tiệc ‘tất niên ma túy’ http://bit.ly/2HBGMQi

Lực lượng chức năng TP. Hạ Long (Quảng Ninh) vừa bắt quả tang 25 người đang phê pha trong tiệc ma túy tại quán karaoke King Dom trên địa bàn.

Thông tin từ Công an TP. Hạ Long cho biết, vào 1h15 ngày 29/1, khi kiểm tra quán karaoke King Dom (khu 9B, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), lực lượng chức năng đã bắt quả tang 25 đối tượng (17 nam, 8 nữ) đang sử dụng chất ma túy, theo Vietnamnet.

Cụ thể khi kiểm tra phòng "Quý tộc 3" của quán, lực lượng chức năng phát hiện những đối tượng kể trên đang phê ma túy, "bay lắc" trong tiếng nhạc chát chúa. 

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 đĩa sứ, trên mặt đĩa có chứa tinh thể màu trắng, 1 thẻ ATM, ống hút để sử dụng ma túy, 2 túi nilon chứa Ketamin, theo báo Tiền Phong.

Công an TP đã yêu cầu 25 người trên về trụ sở, một số trong những người này khai rằng đi cùng nhóm ăn tiệc tất niên rồi mang ma túy vào phòng hát.

Theo một số người dân sống cạnh khu vực, quán karaoke King Dom thường xuyên mở cửa quá giờ quy định. Mặc dù các phòng hát được cách âm nhưng tiếng nhạc vẫn bị lọt ra ngoài, nhiều đêm nhạc mở cho đến gần sáng.

Hiện Công an TP. Hạ Long đang được điều tra mở rộng vụ việc.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét