Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Truy tìm xe đầu kéo container rời khỏi hiện trường sau tai nạn

Truy tìm xe đầu kéo container rời khỏi hiện trường sau tai nạn http://bit.ly/2Rve6ft

Sáng 4/1, Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng cho hay, các đơn vị đang tổ chức truy xét một xe đầu kéo container có liên quan đến vụ tai nạn khiến 2 người thương vong, đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 21h53 tối 3/1, anh Lương Quang Huy (19 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) điều khiển xe máy chở Phùng Thanh Anh Quân (19 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chạy trên đường Trường Chinh hướng từ Hoà Cầm về Ngã Ba Huế. 

Khi đến trước Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng thì va vào một khúc gỗ nằm giữa đường. Tiếp đó, xe máy này va chạm với một xe container chưa rõ biển số chạy cùng chiều. 

[caption id="attachment_1075259" align="alignnone" width="660"] Xe của anh Huy hư hỏng sau tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Tú/Thanh Niên)[/caption]

Báo Thanh Niên cho biết, sau tai nạn, tài xế xe đầu kéo container có dừng và xuống xe xem tình hình, sau đó trở lại cabin, điều khiển xe rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Hậu quả của vụ tai nạn, anh Huy chết tại chỗ, anh Quân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Một cán bộ Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, vụ việc hiện đang được Đội điều tra tổng hợp của công an quận thụ lý.

Hồng Hoa (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét