Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Tài xế container gây tai nạn thảm khốc dương tính heroin, nồng độ cồn cao

Tài xế container gây tai nạn thảm khốc dương tính heroin, nồng độ cồn cao http://bit.ly/2BYwPX5

Phạm Thành Hiếu - tài xế xe container gây tai nạn nghiêm trọng ở Bến Lức có kết quả xét nghiệm dương tính với heroin và nồng độ cồn đo được rất cao.

Sáng 3/1, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online từ Bệnh viện đa khoa Long An cho biết Phạm Thành Hiếu, tài xế lái xe container gây tai nạn thảm khốc tại huyện Bến Lức, Long An làm 4 người tử vong chiều 2/1, đã được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện này xét nghiệm ma túy.

[caption id="attachment_1074077" align="alignnone" width="586"] Hiện trường tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: Sơn Lâm)[/caption]

Thời gian Hiếu lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp thử nước tiểu là khuya 2/1, rạng sáng 3/1.

Việc xét nghiệm được tiến hành hai lần, cách nhau khoảng 3 giờ. Cả hai lần xét nghiệm đều cho kết quả dương tính với heroin. Bên cạnh đó, tài xế này cũng có nồng độ cồn rất cao khi được đưa vào xét nghiệm lần đầu.

Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An vẫn đang trong quá trình làm việc với tài xế và chưa có thông tin đến báo chí.

Liên quan đến vụ việc, bản tin sáng nay của Zing cập nhật, tài xế Hiếu đã khai với công an, trưa 2/1, anh ta đến nhà người quen để dự tiệc và uống rượu bia. Sau đó, Hiếu tới nhà máy xay xát ở TP Tân An (Long An) để điều khiển xe đầu kéo container chở gạo đi TP. HCM.

Khoảng 15h30, khi Hiếu lái xe đầu kéo cách ngã tư Bình Nhật 500 m thì đèn tín hiệu giao thông từ xanh chuyển sang đỏ, phía trước rất nhiều xe máy và xe tải dừng chờ; dù đã giảm dần tốc độ để đi vào làn ôtô, nhưng xe đầu kéo container đã lao thẳng vào dòng xe máy đang dừng.

Theo ông Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GTVT, ngoài điều tra, xử lý với tài xế, cần làm rõ trách nhiệm của công ty vận tải, trách nhiệm đến đâu phải xử lý đến đó. 

VnExpress dẫn tin từ cơ quan chức năng, khi gây tai nạn, xe container chạy tốc độ 45 km/h. 10 giây trước đó, vận tốc của xe là 54 km/h. Đoạn xảy ra tai nạn nằm ngoài khu dân cư, xe container được chạy tốc độ tối đa 70 km/h. Tuy nhiên, khi đến đèn đỏ, xe phải hạ tốc để dừng theo quy định của luật giao thông.

SƠN LÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét