Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

5 lý do người Mỹ nên bầu cho Tổng thống Trump

5 lý do người Mỹ nên bầu cho Tổng thống Trump https://ift.tt/2TBtM0b

Cây viết Thomas Del Beccaro trong một bài viết đăng trên Epoch Times hôm 29/10 đã đưa ra những lý do mà người Mỹ nên bầu cho Tổng thống Trump. Ông kêu gọi người Mỹ vì tương lai của chính họ hãy tiếp tục đặt niềm tin vào Trump, thay vì một ứng viên của đảng Dân chủ nhiều khiếm khuyết và rủi ro.

Ông Beccaro cho biết, trước khi ông Trump bước chân vào Nhà Trắng vào năm 2016, ông hi vọng tân tổng thống sẽ làm được 03 điều trong nhiệm kỳ đầu tiên. Thứ nhất, cải cách chính sách thuế. Thứ hai, bảo vệ an toàn cho người Mỹ. Và thứ ba, Tổng thống Trump cần bổ nhiệm các Thẩm phán KHÔNG PHẢI các nhà hoạt động tư pháp.

Sau 04 năm, theo cây viết từng cộng tác với Fox News, Tổng thống Trump đã không làm ông thất vọng và ông sẽ tiếp tục bầu cho ứng viên Cộng hòa vì 05 điều sau.

Trump đã giữ lời hứa của mình và luôn tiến về phía trước. Theo ông Beccaro, ông Trump đã thực hiện nhiều lời hứa hơn bất kỳ Tổng thống nào trong thời hiện đại. Ông Trump thực sự xuất hiện để làm việc và yêu cầu phải đạt được tiến bộ bất kể thời gian trong năm hay chu kỳ bầu cử.

Làm cho Thế giới hiện tại an toàn hơn. Ông Trump đã đạt được thành tựu với Triều Tiên trong vào năm 2018 và Hòa bình Trung Đông vào năm 2020.

Ông Trump cũng đảo ngược chính sách đối với Iran của chính quyền tiền nhiệm đề cứng rắn hơn với chính quyền của quốc gia bị cáo buộc là thế lực chống lưng cho các tổ chức khủng bố ở Trung Đông. Tổng thống Trump cũng đảo ngược cánh hành xử nhu nhược của chính quyền Obama và mạnh tay với các hành vi bắt nạt của Bắc Kinh tại Biển Đông.

Dưới thời Trump, Mỹ đã cơ bản tiêu diệt lực lượng khủng bố IS khét tiếng được hình thành và lan rộng ra khắp thế giới dưới thời Obama.

Những chính sách quyết đoán và quyết liệt nhưng cũng rất mềm dẻo của chính quyền Trump với những "kẻ quậy phá" đã giúp tình hình an ninh thế giới ổn định và an toàn hơn.

Trump sẽ thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế Mỹ bằng các chính sách hợp lý trong khi Biden sẽ đưa Hoa Kỳ vào tình trạng suy thoái. Ông Beccaro cho hay, Joe Biden muốn tiến hành đợt tăng thuế lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ nêu ông đắc cử. Ứng viên Dân chủ cũng muốn làm tê liệt ngành năng lượng, và ông ta sẽ bóp nghẹt nền kinh tế bằng các quy định hà khắc. Tất cả những điều đó sẽ đẩy nước Mỹ vào tình trạng suy thoái.

Không thể để Kamala Harris là phó tổng thống, nó sẽ là một thảm họa. Theo ông Beccaro, bà Harris là một người liều lĩnh và vô kỷ luật. Bà này muốn chụp lên nước Mỹ các chính sách của chủ nghĩa xã hội. Theo ông Beccaro, Joe Biden đã già yếu, rất có thể ông sẽ gặp vấn đề sức khỏe và khi đó bà Harris sẽ là tổng thống, đó là sẽ điều rất rủi ro cho Hoa Kỳ.

Trump là một tổng thống yêu nước. Ông Beccaro cho rằng, Tổng thống Trump sẽ đứng trước để chặn chủ nghĩa xã hội xâm nhập vào xã hội Mỹ.

Ông Trump coi "nước Mỹ trên hết" nên ông sẽ luôn hành động vì Hoa Kỳ và thông qua đó đem lại những điều tốt đẹp cho thế giới, do các lực lượng mà ông đấu tranh để bảo vệ nước Mỹ cũng gây hại cho phần bên ngoài xứ sở cờ hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét