Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Thủy Tiên nói sẽ xác minh việc cán bộ xã thu lại tiền sau khi phát

Thủy Tiên nói sẽ xác minh việc cán bộ xã thu lại tiền sau khi phát https://ift.tt/3ebi7yU

Trước thông tin các cán bộ xã lấy thu lại tiền cứu trợ sau khi Thủy Tiên phát cho người dân, cô cho hay "Tiên đã nhận thông tin có một nơi thu tiền lại của người dân rồi. Tiên đang tìm hiểu, xác minh thông tin và xử lý. Mọi người yên tâm nha, tiền gửi ở đây là phải lấy về từng đồng", bà xã Công Vinh nói.



Nguồn clip trên báo Pháp luật & Bạn Đọc.

Theo thông tin trên báo Pháp luật & Bạn Đọc, sáng và chiều 29/10, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục hành trình cứu trợ đợt 2 tới bà con miền Trung chịu ảnh hưởng thiên tai. Địa điểm của họ là huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Trong một đoạn video cắt từ livestream khi phát tiền cho người dân, Thủy Tiên có chia sẻ đáng chú ý.

"Tiên đã nhận thông tin có một nơi thu tiền lại của người dân rồi. Tiên đang tìm hiểu, xác minh thông tin và xử lý. Mọi người yên tâm nha, tiền gửi ở đây là phải lấy về từng đồng", bà xã Công Vinh nói.

Cô cũng khẳng định rằng tiền của các mạnh thường quân đã tin tưởng gửi gắm, cô sẽ phải lấy lại từng đồng nếu dùng sai mục đích.

Thủy Tiên rút tiền đi phát cho bà con miền Trung.

Từ ngày 27/10, các hộ dân ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh được Thủy Tiên và Công Vinh gửi 10 triệu đồng. Riêng một cụ ông có hoàn cảnh khó khăn được nữ ca sĩ gửi 200 triệu đồng trả nợ ngân hàng.

Trưa 29/10, vợ chồng Thủy Tiên tiếp tục phát tiền cho người dân ở một số xã thuộc huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Trong video chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết sẽ trao tiền cho 13.000 hộ dân. Mỗi hộ nhận được 2-3 triệu đồng.

Sấm sét bất thường ở Vũ Hán báo hiệu năm 2020 tai họa ập xuống Trung Quốc?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét