Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo

Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo https://ift.tt/3mjEbdi

Cho biết sau trận hoà 1-1 với Hellas Verona rạng sáng 26/10, HLV Andrea Pirlo của Juventus cho biết sẽ thay đổi chiến thuật trong thời gian tới và sẽ để siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại vị trí sở trường như thời anh còn ở Real Madrid.

Đương kim vô địch Juventus đang có khởi đầu tệ hại tại Serie A trong những mùa qua khi chỉ xếp thứ năm trên BXH. Sau 5 vòng đấu, đội bóng thành Turin bất bại nhưng chỉ thắng 2 và hoà 3. Gần nhất là trận hoà 1-1 với đội bóng chiếu dưới Hellas Verona ở vòng 5 vào rạng sáng 26/10. Ở trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Juve là đội bị dẫn trước. Mãi đến phút 77, nhờ bàn thắng của 'sao măng' người Thuỵ Điển Kulusevski, đội bóng áo sọc đen-trắng mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Trước đó, Juventus cũng bị Roma và Rotone cầm hoà khi thi đấu xa nhà.

Cầu thủ 20 tuổi người Thuỵ Điển Kulusevski

Khó khăn dường như đã được báo trước cho Juve khi họ đang mất đi những vị trí chủ chốt trong đội hình. HLV Andrea Pirlo hiện không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang phải cách ly do dương tính với virus viêm phổi Vũ Hán. Bên cạnh đó, trung vệ 'thép' Bonucci cũng gặp chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay và chưa biết ngày trở lại.

Phát biểu sau trận, HLV Pirlo cho biết ông sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật của Juventus trong thời gian tới khi Ronaldo hồi phục. Chiến lược gia người Ý tiết lộ sẽ đưa Ronaldo trở lại vị trí sở trường là tiền đạo dạt biên trái trong sơ đồ 3 tiền đạo gồm Ronaldo - Paulo Dybala và Alvaro Morata.

Ronaldo từng toả sáng rực rỡ ở Real Madrid khi được đá ở vị trí này nhưng khi sang Juventus, anh thường xuyên phải đá cặp trong sơ đồ 3-5-2, hoặc đá cắm trong sơ đồ 4-4-1 của Juve.

Giữa tuần này, Juventus sẽ chạm trán đại kình địch Barcelona ở vòng bảng Champions League và khả năng Ronaldo ra sân vẫn đang còn bỏ ngỏ. CR7 sẽ được xét nghiệm virus viêm phổi Vũ Hán trước khi trận đấu diễn ra 24 giờ và nếu vượt qua anh sẽ có cơ hội lần đầu so tài cùng Messi kể từ khi anh rời sân Bernabeu của Real Madrid.

HLV Pirlo cũng đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ trẻ Kulusevski, người đã góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 5 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Juve mùa này. Đây là bước khởi đầu không thể tốt hơn của cầu thủ thường xuyên dự bị tìm một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét