Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Hình ảnh đẹp: Các sao lăn xả vùng nước lũ hỗ trợ đồng bào miền Trung

Hình ảnh đẹp: Các sao lăn xả vùng nước lũ hỗ trợ đồng bào miền Trung https://ift.tt/3jBppNq

Trong những ngày qua người dân cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung với các hoạt động ủng hộ quần áo, lương thực, hỗ trợ tiền... Ngoài ra chúng ta còn thấy những hình ảnh đẹp và nhân văn của các Sao Việt. Họ không đẹp bởi khoác lên những bộ quần áo đắt tiền hay trang điểm; mà để lại ấn tượng về những khoảnh khắc giản dị, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Nổi bật nhất trong đợt hỗ trợ lũ lần này phải kể đến vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Cô không chỉ huy động được số tiền lớn (tính đến ngày 24/10, cô đã kêu gọi được số tiền quyên góp lên tới 150 tỉ đồng) để hỗ trợ đồng bào mà còn đi nhiều tỉnh miền Trung như: Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị... để cứu trợ cho bà con gặp lũ lụt.

Ảnh: Facebook Thủy Tiên

Mới gần đây nhất, chiều 27/10, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã về huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) trao 150 suất quà trị giá 10 triệu đồng/suất cho người dân tại 3 xã: Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ.

Trong những ngày qua, vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm đã trực tiếp đứng ra vận động, kêu gọi quyên góp cứu trợ cho người dân miền Trung.

(ảnh Facebook: Lương Thế Thành & Thuý Diễm).

Thúy Diễm trao quà cho người dân bị ảnh hưởng (ảnh Facebook: Lương Thế Thành & Thuý Diễm).

Ngày 19/10, cặp đôi đã cùng nhau đi tới miền Trung để tặng áo phao và trao tiền cứu trợ tận tay bà con. Đến ngày 25/10, Thúy Diễm đã tổng kết các khoản chi tiêu trong chuyến đi miền Trung và thông báo với mọi người.

Sau khi trực tiếp đến miền Trung, thấu hiểu sự thống khổ mất mát của người dân, Thúy Diễm quyết định kêu gọi tiếp đợt 2 huy động quỹ giúp bà con miền Trung gây dựng lại cuộc sống.

Sáng 19/10, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng đã bắt chuyến bay tới miền Trung để đi cứu trợ cho bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. 

Lý Hải - Minh Hà đến miền Trung giúp đỡ đồng bào khó khăn (ảnh: Facebook Lý Hải Minh Hà).

Theo chia sẻ của Lý Hải - Minh Hà, tính đến ngày 20/10, quỹ "Trái tim đồng cảm" do vợ chồng nam đạo diễn-diễn viên phát động đã nhận được hơn 5,1 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm gửi đến bà con miền Trung. Anh cùng vợ cũng thường xuyên cập nhật tình hình trong chuyến đi cứu trợ miền Trung trên fanpage có gần 6 triệu người theo dõi.

Ngoài ra còn rất nhiều hình ảnh đẹp khác

Mỹ Tâm trong chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam (ảnh: Facebook Mỹ Tâm).

 Phi Nhung cũng đã có mặt ở tỉnh Thừa Thiên - Huế để tặng các nhu yếu phẩm cần thiết, cứu trợ cho người dân (ảnh chụp màn hình: Báo Lao Động)

Ca sĩ Thái Thùy Linh trao quà cho các hộ dân ngập lụt (ảnh: Facebook Thái Thùy Linh).

Hy vọng sẽ có nhiều hơn những những tấm lòng vàng, chung tay hướng về miền Trung ruột thịt, giúp đỡ những đồng bào đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ.

Ngọc Mai (tổng hợp)

Video xem thêm: Sao người miền trung khổ vậy? Đâu là lối thoát?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/sao-nguoi-mien-trung-kho-vay-dau-la-loi-thoat-video_f76dc103f.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét