Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Ảnh: Tìm thấy bé trai 10 tháng tuổi dưới lớp bùn đất vụ sạt lở ở Trà Leng, Quảng Nam

Ảnh: Tìm thấy bé trai 10 tháng tuổi dưới lớp bùn đất vụ sạt lở ở Trà Leng, Quảng Nam https://ift.tt/34GPHcI

Hai ngày sau vụ sạt lở, thi thể bé trai khoảng 10 tháng tuổi được lực lượng chức năng phát hiện dưới đống đổ nát ở Trà Leng. Những người chứng kiến không cầm được nước mắt, theo Soha.

Ngày 30/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tại vụ sạt lở ở thôn 1, xã Trà Leng (huyện Nam Trà My, Quảng Nam) đã tìm thấy thêm 2 thi thể của nạn nhân. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Từ sáng sớm, các đơn vị tìm kiếm đã đào bới đống đổ nát, nỗ lực tìm 13 người mất tích còn lại trong số 53 người bị vùi lấp. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Khoảng 8h45, các lực lượng phát hiện thi thể một cháu bé bị vùi sâu dưới đống đổ nát, bị một lượng lớn bùn lấp kín lên trên. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Bộ đội công binh dùng tay đào bới lớp đất, bùn bên trên thi thể nạn nhân, để đưa đứa trẻ ra ngoài. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Hàng chục cán bộ chiến sĩ công binh nỗ lực kéo những khúc cây lớn, bùn đất ra khỏi nơi vùi lấp bé trai. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Đến 9h20, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Khoảng 11h trưa, một nạn nhân nữa được tìm thấy. Kết thúc ngày 30/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thêm thi thể, hiện còn 11 người mất tích. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Ông Hồ Văn Đê (bố anh Hùng) khóc nghẹn bên thi thể con trai sau khi anh được đưa ra khỏi lớp bùn đất. "Hùng ơi, con ơi con..." - ông Đê nức nở bên thi thể con trai. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Mẹ ruột của anh Hùng ngồi thẫn thờ bên cạnh con trai sau hai ngày tìm kiếm. (Ảnh chụp màn hình báo Soha)

Người may mắn chạy thoát được vụ sạt lở, chị Trần Thị Minh Châu (trú nóc Ông Lục, thôn 1, xã Trà Leng) kể lại được báo Công An TP. HCM đăng tải: “Vào tối 29/10, sau khi gia đình tôi ngồi ăn cơm xong thì đi ngủ. Đến khuya thì nghe một tiếng động lớn. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên tôi và 2 con nhỏ bỏ chạy ra kịp thoát cánh cửa nhà lên đồi núi cao, còn ngôi nhà và chồng tôi là Trần Cao N. vẫn còn mất tích”.

Ảnh chụp màn hình hiển thị trên báo Công An TP. HCM.

Chị Châu tâm sự: “Từ nhỏ đến giờ thì đây là lần đầu tôi mới chứng kiến cảnh tượng thật kinh khủng như thế này. Hiện tại tôi bị đau tay, chân và mặt bị trầy xước da. Hiện chồng tôi mất tích, rất mong cơ quan chức năng tìm thấy chồng tôi”.

Nói về vụ sạt lở đất đá ở địa phương, chị Châu kể: “Nó nhanh như chớp chỉ trong vòng 5 phút đã cuốn trôi cả ngôi làng gồm hơn 10 ngôi nhà, rất may cũng có nhiều người chạy thoát được”.

Trước đó chiều 28/10, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão Molave, huyện Nam Trà My mưa lớn, liên tiếp xảy ra sạt lở đất.

Vụ sạt lở ở xã Trà Leng làm 53 người bị vùi lấp, trong đó 34 người sống sót, 6 người chết, còn 13 nạn nhân mất tích.

Vụ sạt lở ở xã Trà Vân khiến 20 người gặp nạn, trong đó 12 người bị thương, 8 người tử vong đã tìm thấy thi thể.

Vụ sạt lở ở Xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn: 11 người bị vùi lấp. 5 thi thể được tìm thấy.

Xem thêm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/loi-thu-toi-cua-bac-si-trung-quoc-mo-cuop-noi-tang_b9e503d85.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét