Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Bắt giữ 1 người đàn ông liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng

Bắt giữ 1 người đàn ông liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng https://ift.tt/3opoOlz

Công an Hà Nội vừa bắt giữ một người đàn ông có liên quan đến vụ 1 sinh viên học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn được Công an phát thông báo tìm trước đó.

Trao đổi với báo Người đưa tin sáng 27/10, lãnh đạo UBND xã Văn Phú, huyện Thường Tin, TP. Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ 1 người đàn ông trú tại xã Văn Phú để điều tra vụ nữ sinh Trần Thúy H. (SN 2002 - sinh viên học viện Ngân hàng) mất tích bí ẩn cách đây 3 ngày.

Theo người dân xã Văn Phú, người đàn ông bị bắt là đối tượng nghiện ma túy. Trước vụ việc này, nghe được thông tin bắt được nghi phạm, nhiều người kéo đến khu vực gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú), nơi nạn nhân bị mất dấu vết để xem.

Qua kiểm tra camera nhà dân bước đầu có được hình ảnh nữ sinh Thúy H. ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú). Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

Nữ sinh Trần Thúy Hiền
Ảnh chụp màn hình báo Người đưa tin.

Trước đó, công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đào Thị Th. (trú tại thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) về việc con gái chị là Trần Thúy H. (18 tuổi, sinh viên năm thứ nhất, Học viện Ngân hàng) mất tích từ ngày 23/10.

Nữ sinh Trần Thúy H. cao khoảng 1,6m, dáng người mảnh khảnh, nặng 48kg, có nốt ruồi cách 2cm dưới mép phải. Khi đi, H. mặc đồng phục Trường THPT Thường Tín.

Được biết, H. đang là sinh viên năm thứ nhất của học viện Ngân hàng. H. đỗ chuyên ngành kế toán với tổng số điểm 25,95.

“Con mới lên trường học buổi học thứ 2 và rồi không thấy về nhà. Gia đình đã hỏi bạn bè, tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy. Gọi điện thoại không liên lạc được” - mẹ nữ sinh chia sẻ với VietNamNet.

Theo chị Thuận, ngày thường H. ngoan, không chơi bời, đua đòi theo bạn bè, chịu khó học và cũng chưa có người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét