Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sau 7 ngày, Hoài Linh quyên góp được gần 9 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Sau 7 ngày, Hoài Linh quyên góp được gần 9 tỷ đồng ủng hộ miền Trung https://ift.tt/2TxIvcu

NSƯT Hoài Linh cho biết, hơn 8 tỷ 831 triệu đồng là số tiền anh quyên góp được sau 7 ngày kêu gọi để ủng hộ đồng bào đang chịu ảnh hưởng lũ lụt ở miền Trung.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hoài Linh cho hay anh chắc chắn sẽ về miền Trung và dự định trao tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng nhiều bởi lũ lụt, ưu tiên những hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nề. Ngoài ra, anh cũng trích một phần tiền để mua đồ dùng học tập cho các em học sinh.

Danh hài cũng nhắn nhủ các mạnh thường quân đang có ý định quyên góp thông qua tài khoản của anh: Anh chỉ dùng một tài khoản ngân hàng duy nhất, tránh trường hợp mọi người bị kẻ gian lừa đảo.

Anh nói thêm: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh, nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị".

7 ngày quyên góp hoài linh
Hoài Linh chia sẻ thông tin số tiền anh quyên góp được sau 7 ngày (ảnh Facebook/ Võ Hoài Linh).

Trước đó, tối 20/10, nghệ sĩ hài thông báo bắt đầu nhận quyên góp ủng hộ miền trung thông qua tài khoản cá nhân. Sau khoảng 5 giờ kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được là gần 900 triệu đồng. 

Đến 18h ngày 24/10, số tiền các nhà hảo tâm chuyển về tài khoản của anh đạt hơn 6 tỷ 915 triệu đồng. Hoài Linh đã chụp hình tài khoản và chia sẻ lên Facebook cá nhân. Anh cũng hy vọng mọi người dù theo tín ngưỡng hay Đạo nào, cũng hãy góp lời cầu nguyện cho Miền Trung được bình an qua cơn bão này.

Quý độc giả quan tâm có thể truy cập Facebook Hoài Linh để xem thông tin về tài khoản và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua diễn viên hài.

Video xem thêm: Sao người miền trung khổ vậy? Đâu là lối thoát?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/sao-nguoi-mien-trung-kho-vay-dau-la-loi-thoat-video_f76dc103f.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét