Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Chàng trai tốt bụng từng cứu trợ miền Trung 5000 thùng mỳ mới đây lại dốc hết tiền giúp một tài xế gặp nạn

Chàng trai tốt bụng từng cứu trợ miền Trung 5000 thùng mỳ mới đây lại dốc hết tiền giúp một tài xế gặp nạn https://ift.tt/3e96icb

Khi đang trên đường đi cứu trợ, anh Dũng bắt gặp một xe tải chở hàng hóa từ thiện bị tai nạn giao thông. Anh vội dừng xe đưa tài xế đến bệnh viện và vét sạch 5 triệu đồng trong túi để hỗ trợ cho nạn nhân.

Cách đây không lâu, câu chuyện về chàng trai xứ Nghệ Nguyễn Quân Dũng, với tấm lòng vàng, đã kêu gọi bạn bè và các mạnh thường quân 5000 thùng mỳ tôm cứu trợ miền Trung được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất là ngay khi nghe tin lũ đang tràn vào các tỉnh miền Trung, chàng trai trẻ còn tự lái xe tải suốt 5 ngày, đi đến nhiều nơi ngập sâu ở Quảng Nam, Huế, Quảng Trị để trao tận tay bà con gặp nạn.

Ảnh: MXH.

Ngày 28/10 vừa qua, anh chàng người Nghệ An này tiếp túc trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi hình ảnh anh bế xốc một người bị tai nạn giao thông lên xe, nhanh chóng đưa đến bệnh viện được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, khi anh và bạn bè đang trên đường đi hỗ trợ bà con miền Trung tiếp thì gặp một xe tải chở hàng cứu trợ bị nạn ở địa phận tỉnh Quảng Bình. Anh Dũng cùng bạn bè nhanh chóng dừng xe rồi đưa tài xế lên xe đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, lúc này trong túi anh Dũng chỉ còn 5 triệu, anh đã lấy số tiền này ra hỗ trợ tài xế gặp nạn vì người này có hoàn cảnh khó khăn, lại không có người thân ở gần đây giúp đỡ.

Ảnh: MXH.

Chính nhờ sự nhanh trí và tốt bụng của anh Dũng và những người bạn mà người tài xế đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Cư dân mạng không chỉ để lại nhiều bình luận khen ngợi chàng trai xứ Nghệ mà còn truyền nhau câu chuyện cứu người như cứu hoả của anh Dũng với tốc độ chóng mặt.

Xã hội đang rất cần những con người tốt bụng như anh Dũng, và chúng ta cũng rất cần lan toả những giá trị tốt đẹp như vậy cho cộng đồng, để có nhiều người hơn nữa có thêm động lực sống tốt và sống vì người khác.

Video: Các giáo viên và học sinh rất xúc động bởi những gì tôi chia sẻ

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cac-giao-vien-va-hoc-sinh-rat-xuc-dong-boi-nhung-gi-toi-chia-se-chuyen-ke-cua-nguoi-phu-nu-duc-chuyen-nganh-nghe-thuat-va-dieu-khac_b0df01bc6.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét