Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Tìm thấy nhiều thi thể bị vùi lấp, toàn bộ gia đình bí thư xã Trà Leng cũng mất tích

Tìm thấy nhiều thi thể bị vùi lấp, toàn bộ gia đình bí thư xã Trà Leng cũng mất tích https://ift.tt/31S1CTs

Lúc 8h45, một lãnh đạo Văn phòng UBND & HĐND huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) xác nhận trong vụ sạt lở đất ở xã Trà Leng, cả gia đình bí thư xã này cũng mất tích, theo Tuổi Trẻ.

Ông Lê Hoàng Việt - bí thư xã Trà Leng - đã mất liên lạc từ hôm qua. Vị này cho biết vị trí sạt lở ở thôn 1 nơi gia đình ông Việt trú ngụ nên nhiều khả năng ông Việt cũng là nạn nhân trong vụ sạt lở này.

Cán bộ lãnh đạo Văn phòng UBND & HĐND huyện Nam Trà My này cho biết do hậu quả của bão số 9, toàn huyện đã mất sóng điện thoại, chỉ còn mạng Vinaphone có thể liên lạc được. Hiện vẫn chưa biết có bao nhiêu điểm sạt lở trên đường dẫn vào xã Trà Leng.

“Hiện đoàn công tác của huyện đang cùng các đơn vị vào hiện trường nhưng do điện mất, sóng điện thoại nhiều nơi không có nên thông tin vẫn chập chờn” - vị này nói.

(Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ)

Đến 8 giờ 20 ngày 29.10, ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết cả 8 nạn nhân vụ sạt lở tại xã Trà Vân đã được tìm thấy. Tại Trà Leng, cũng đã tìm thấy 8 thi thể nạn nhân. Hiện tại, đã có 16 thi thể nạn nhân vụ sạt lở ở Nam Trà My được tìm thấy.

Ngoài ra, có 12 người bị thương cũng đã được chuyển về Trung tâm y tế huyện cấp cứu.

Tại xã Trà Leng, đến thời điểm này (8 giờ ngày 29.10) cũng đã tìm thấy ít nhất 8 thi thể.

Trước đó, trong tối 28.10, do ảnh hưởng của bão số 9 gây mưa to, gió lớn, tại 2 xã Trà Leng và Trà Vân (H.Nam Trà My, Quảng Nam) xảy ra vụ sạt lở núi, vùi lấp nhiều nhà dân.

Xem thêm video: Triển lãm cơ thể người tại TP. HCM: Bí mật về tội ác đằng sau ngành công nghiệp triệu đô

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trien-lam-co-the-nguoi-tai-tp-hcm-bi-mat-ve-toi-ac-dang-sau-nganh-cong-nghiep-trieu-do-video_52ab41278.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét