Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Giải mã thảm hoạ Pompeii: Ai đã kích hoạt núi lửa Vesuvius?

Giải mã thảm hoạ Pompeii: Ai đã kích hoạt núi lửa Vesuvius? https://ift.tt/31H8oeu

Pompeii nằm ở miền Nam nước Ý, trước khi bị hủy diệt, nó từng là thành phố lớn thứ hai của Đế Chế La Mã. Năm 79 CN, núi lửa Vesuvius - cách thành phố Pompeii chỉ có 10km - đột nhiên phun trào, mắc ma nóng chảy đã nuốt chửng toàn bộ Pompeii chỉ trong một đêm...

Có một người tu luyện ngồi thiền đi vào trạng thái tĩnh lặng, trong tầng thứ tu luyện của mình đã nhìn thấy được cảnh tượng thành Pompeii bị hủy diệt, cũng biết được một số nguyên nhân dẫn đến sự hủy diệt này. Trong đó có một nguyên nhân giống với sự phá giải của người đời sau, đó là bị hủy diệt bởi sự suy đồi đạo đức. (Cách xưng “tôi” trong bài viết này là người tu luyện này tự xưng).

Trong lúc ngồi thiền, tôi nhìn thấy ngọn núi màu lửa, giống như cục than bị cháy đỏ, có rất nhiều người bị trói, xếp thành từng hàng, ít thì hai người, nhiều thì mấy chục người, họ đứng kín đặc trên ngọn núi đó, từ đỉnh núi xuống đến chân núi, số người rất đông. Ngọn núi đó đột nhiên nổ tung, giống như bị kích nổ vậy, các mảnh vỡ bay khắp nơi, tất cả mọi người đều bị nổ thành nhiều mảnh, biến thành tro bụi. Trong khoảnh khắc ngọn núi phát nổ, tôi nhìn thấy dưới chân núi có một con rồng lửa, con rồng lửa phun ra những quả cầu lửa bắn lên phía trước, quả núi nổ tung, tạo thành một cảnh tượng vô cùng thê thảm.

"Khu vườn của những kẻ đào tẩu". Phôi thạch cao của nạn nhân vẫn còn tại chỗ; nhiều lâu đài ở Bảo tàng Khảo cổ học của Naples. (Nguồn: Wikipedia)

Cái tôi nhìn thấy là cảnh tượng núi Vesuvius nổ tung. Cảnh tượng cụ thể là như thế này: Thiên thần cầm lá cờ rực lửa trong tay, trong lá cờ có một ngọn lửa đang bốc cháy, Thiên thần vội vàng bay xuống hạ giới. Sau khi Thần lửa cúi mình xuống nhận lấy lá cờ rực lửa đó xong, Thần lửa vẫy lá cờ lửa, một con rồng lửa từ trong lá cờ bay ra, nó phân thân ra thành chín con rồng lửa, Thần lửa lại vẫy lá cờ lửa lần nữa, chín con rồng lửa chui xuống dưới chân núi. Khi thần lửa vẫy cờ lần thứ ba, rồng lửa phun ra những quả cầu lửa, bốc cháy dữ dội, ngọn núi nổ tung, núi lửa phun trào. Tôi nhìn thấy các vị Thần trên mặt đất như Sơn thần, Hải thần, Thổ thần, v.v… tận mắt chứng kiến núi lửa phun trào. Ở trên Thiên giới, các vị Thần ở các tầng đều theo dõi sự kiện lớn này đang xảy ra ở thế gian.

Trong lòng tôi biết rõ: Núi lửa Vesuvius phun trào sẽ nhấn chìm thành phố Pompeii, đó là sự sắp đặt của Chúa. Đám người bị trói thành từng hàng đó chính là từng hộ gia đình sắp đón nhận cái chết. Trong lịch sử, các nhà nghiên cứu Cơ Đốc giáo sau này cho rằng thành phố Pompeii bị hủy diệt là vì có 7 tội trạng: Bạo lực, ngược đãi, tham lam, ăn uống quá độ, ngạo mạn, dung túng dâm dục, và tự phụ, điều này khiến cho Thượng Đế trừng phạt họ.

Phán quyết từ sự trừng phạt của Chúa: 'Phi nhân'

Tôi nhìn thấy thành phố Pompeii tự chuốc lấy sự trừng phạt của ông trời, trên thiên giới chỉ phán quyết bằng hai chữ: “Phi nhân”. Phía sau hai chữ “phi nhân” này, thần tiên liệt kê ra nhiều tội lỗi của người dân trong thành Pompeii: Thứ nhất là bức hại tín đồ Cô Đốc giáo bằng thủ đoạn tàn nhẫn, thứ hai là dâm đãng loạn tính, thứ ba là chém giết, thứ tư là điên cuồng và kiêu ngạo, thứ năm là xa hoa, thứ sáu là suy đồi đạo đức con người, thứ bảy là làm trái điều răn của Chúa.

Núi lửa Vesuvius phun trào, nhấn chìm thành phố Pompeii chính là sự trừng phạt của Chúa đối với tội lỗi do người dân Pompeii gây ra, Chúa không cho phép những kẻ đội lốt người nhưng lại có hành vi trái ngược với con người tồn tại trên đời này.

Kiếp đó của tôi từng là một vị tư tế trong Đền Thần của thành phố Pompeii, trong Đền Thần thờ phụng thần Jupiter, người dân Pompei từng tín ngưỡng rất nhiều vị thần. Theo dòng chảy thời gian, cùng với sự suy đồi của con người, người dân Pompeii dần mất đi đức tin chân chính vào Chúa. Lúc đó họ đã không còn tin vào lời răn dạy của Chúa nữa rồi. Tôi nhìn thấy những người đi ngoài đường, có một vật màu đen rơi ra từ trên người họ, những thứ vật chất này tích lũy theo thời gian, thành phố Pompeii giống như bị bao phủ bởi một màn sương đen, nhân loại đúng là nghiệp lực cuồn cuộn.

(Thần Jupiter cùng với chim ưng và quả địa cầu trong bích họa của thành Pompei. (Hình ảnh: Olivierw chụp tại Bảo tàng khảo cổ học quốc gia Naples/ Wikipeida)

Những kẻ quyền quý thường xuyên nồng nặc mùi rượu trên người đi đến Đền Thần, hỏi tôi rằng: “Thông điệp của Chúa nói cho ông biết điều gì?”. Tôi nói với họ, thông điệp của Chúa nói rằng: "Các con dân của Chúa xa rời lời răn dạy của Chúa thì sẽ rước lấy kiếp nạn". Bọn họ không tin thông điệp mà tôi tường thuật lại, còn cười nhạo tôi. Không lâu sau, bọn họ lại đến hỏi tôi, tôi lại một lần nữa nói với họ, thông điệp của Chúa, và rằng: "Sắp xảy ra động đất". Bọn họ không những không tin vào thông điệp của Chúa, ngược lại còn chửi bới tôi.

Đôi mắt tôi càng trở nên sáng suốt hơn, tôi có thể nhìn thấy những việc làm tội lỗi xảy ra ở mọi ngóc ngách mờ khuất hoặc trong những căn nhà lộng lẫy trong thành phố. Tội ác mà tôi nhìn thấy đầu tiên: Một kẻ quyền quý cưỡng hiếp vợ của một người hầu, người hầu đó vì phẫn nộ và đau đớn đã giết chết vợ của mình, sau khi tên người hầu đó bị chủ nhân đánh chết, đã bị ném ra biển, tên chủ nhân độc ác này lại đưa móng vuốt hướng về đứa con gái nhỏ mới bảy tuổi của tên người hầu, để thỏa mãn sự dâm dục của mình. Tôi nhìn thấy những thanh niên nam nữ ở cạnh nhau, phóng túng, dâm loạn, và còn rất nhiều những hiện tượng loạn luân khác, giữa cha con, anh em, anh chồng và em dâu, phát sinh quan hệ không chút ngần ngại, còn có tình yêu đồng tính, hút chất kích thích, v.v… Lúc đó tôi thường hay đặt tay lên trên trán, tôi không muốn thấy những tội ác này. Nhưng thông điệp của Chúa nói với tôi: Tôi là người chứng kiến, chứng kiến tội ác của con người.

Tôi dùng bút viết lại từng lời thông điệp của Chúa: Tín đồ Cơ Đốc giáo sắp bị bức hại; những người bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo sẽ phải vào địa ngục; con người sẽ bị diệt vong trong dịch bệnh đáng sợ, Đế Quốc sắp bị hủy diệt… Mọi người không những không tin mà còn cười nhạo những thông điệp của Chúa, cười nhạo tôi. Tôi viết ra một thông điệp cuối cùng của Chúa: Bởi vì tội ác của con người, chúa phải dùng lửa để hủy hoại Pompeii. Tôi nói với một thị giả trong Đền Thần, sau khi tôi chết thì đem tôi đi hỏa táng, sau đó lập tức rời khỏi thành phố này. Còn về những người khác, bọn họ suy đồi trụy lạc, cam lòng làm nô lệ của tình dục, họ đã sớm có tên trong địa ngục rồi. (Tôi nhìn thấy Diêm Vương ở địa ngục lật một cuốn danh sách người chết màu đen, tên người được viết kín hết cả cuốn sổ).

Khi con người đã mất đi đức tin chân chính đối với Chúa, khi tất cả tiêu chuẩn đạo đức đều mất hết, khi tham vọng vật chất tuôn chảy, tác phong kiêu ngạo, xa xỉ, dâm dục được thịnh hành, khi con người không còn tin rằng phía trên đạo đức vẫn còn có luật của Trời đất, khi đức tin của tín đồ Cơ Đốc giáo bị người dân Pompeii cười nhạo, khi người và thú tàn sát lẫn nhau, khi con thú đói xé xác rồi nuốt chửng cơ thể của một đấu sĩ hoặc của một tín đồ Cơ Đốc giáo, lại có thể tạo ra sự hưng phấn và gào thét điên cuồng của người dân Pompeii, khi tình dục ô uế và bạo lực đẫm máu lan tỏa ra mọi phương diện của thành Pompeii, khi dưới mặt đất của đấu trường thú đều nhuộm thành màu máu, Chúa cực kỳ chán ghét thành phố tội ác này, thành Pompeii phải biến mất khỏi tầm mắt của Chúa.

Có người nói rằng, là ngọn lửa dục vọng của người dân Pompeii đã đánh thức ngọn núi lửa vốn chìm trong giấc ngủ ngàn năm. Tôi nói: Người dân Pompeii hoàn toàn mất đi đức tin đối với Chúa. Bọn họ chỉ biết đến hưởng thụ vật chất và phóng túng dục vọng, hoàn toàn không có sự ràng buộc của lý trí và đạo đức, phát triển bạo lực, dâm dục, dục vọng, tham lam, ngạo mạn đến mức tột cùng, dẫn đến thành Pompei đi vào sự diệt vong. Sự phun trào của núi lửa Vesuvius là do Chúa sắp đặt, Chúa làm ngọn núi lửa này sống dậy, phun trào, để hủy diệt thành Pompei đầy tội ác này.

Người đời sau khai quật di tích của thành phố Pompeii đã phát hiện ra sự sa đọa của người dân Pompeii, họ tìm thấy một số lượng lớn các văn vật tình dục rất khó coi, thậm chí có tượng điêu khắc người và thú giao hợp, khiến cho rất nhiều nhà khảo cổ bối rối và xấu hổ. Con người xa rời hành vi chuẩn mực mà Chúa chế định cho con người thì sẽ không phải con người nữa, đội lốt người nhưng lại làm chuyện không phải con người, thì Chúa sẽ đào thải những kẻ đó.

Sự hủy diệt của thành phố Pompeii là sự trừng phạt của Chúa do tội ác của con người gây ra, những di vật đào được trong những cuộc khai quật thành phố Pompeii là Chúa muốn để lại một bằng chứng và làm gương cho hậu thế. Trên các bích họa của thành phố Pompeii, có những bức tranh vẽ cảnh quan hệ tập thể và tình yêu đồng tính, không thể nào nhìn nổi. Bên trong thành phố Pompei có nhiều nhất là quán rượu, nhà thổ và đấu trường, đâu đâu cũng nhìn thấy những mô hình bộ phận sinh dục của con người, từ trong đống đổ nát ở nhà tắm đào ra được những dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục, phóng túng và đam mê lạc thú điên cuồng là sở thích của người dân Pompeii. Chúa cho rằng người dân Pompeii đã không còn là con người nữa, mà gọi là người thú, ma quỷ, nên Chúa muốn hủy diệt họ.

Có lẽ sẽ có người nói rằng, La Mã bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo, tại sao chỉ có thành phố Pompeii gặp phải tai họa hủy diệt? Con người làm việc ác thì chắc chắn sẽ bị báo ứng, báo ứng chỉ là sớm hoặc muộn thôi, nhưng chắc chắn sẽ đến. Thành phố Pompeii là thành phố lớn thứ hai trong thời La Mã cổ, là thành phố rượu chè và sắc dục nổi tiếng khắp cả nước. Trước khi núi lửa Vesuvius phun trào, đã từng xảy ra động đất, động đất chính là lời cảnh báo cho con người, nhưng sau khi động đất đi qua, con người vẫn không chút cảnh giác, không chút kiểm điểm.

Năm 64 CN, bạo chúa Nero của La Mã phóng hỏa thiêu cháy thành Rome, rồi giá họa cho tín đồ Cơ Đốc giáo, làm dấy lên một phong trào bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo trên toàn quốc. Về vấn đề bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo, người dân Pompeii cũng phạm phải cùng một tội ác to lớn như vậy. Năm 79 CN, sau trận động đất 17 năm, núi lửa Vesuvius phun trào, nuốt chửng thành phố Pompeii. Chúa thực sự đã dùng lửa để hủy diệt thành phố tội ác này.

(Núi lửa Vesuvius phun trào (Hình ảnh: Họa sĩ Joseph Wright của nước Anh vẽ vào khoảng năm 1774 đến 1776, được lưu giữ ở thư viện Huntington, California nước Mỹ))

Chúa hủy diệt Pompeii, con người vẫn không biết thức tỉnh, Chúa lại dùng hình thức dịch bệnh để hủy diệt Đế Chế La Mã. Đế Chế La Mã cổ đại hùng mạnh từng huy hoàng một thời tại Châu Âu, nhưng đã bị diệt vong sau bốn lần bị dịch bệnh, nguyên nhân của sự việc này chủ yếu là do tội bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo, cộng thêm nghiệp lực của chính bản thân Đế Chế La Mã, nên đã khiến Chúa phẫn nộ, hủy diệt Đế Chế La Mã.

Sự nguy hiểm của ma quỷ thời nay

Sự sa đọa và tội ác của con người thời nay có gì khác biệt so với người dân Pompeii đâu chứ? Mà còn tệ hơn thế nữa - con người hiện nay còn tồi tệ hơn người dân Pompeii. Nếu như đối chiếu những tội ác của ĐCSTQ và tội ác của người dân Pompei mà Chúa đã liệt kê ra, thì sẽ phát hiện những tội ác thật sự chỉ có hơn chứ không thua kém gì.

 Dâm đãng, bại hoại đạo đức con người

Người dân Pompeii để lại câu nói như thế này: “Rượu nho và phụ nữ đã hủy hoại cơ thể của chúng tôi, nhưng loại bỏ những thứ này thì sống còn có ý nghĩa gì chứ?”. Bích họa, tượng điệu khắc và hàng thủ công liên quan đến tình dục có ở mọi nơi trong thành Pompeii, thậm chí những hình ảnh trên vật dụng hàng ngày cũng mang phong cách hở hang. Những hình ảnh đồng tính trần trụi, quan hệ tập thể có thể được nhìn thấy ở khắp nơi trên những tấm bích họa. Suối nước nóng địa nhiệt do Vesuvius mang lại được nối với nhiều nhà tắm công cộng và biệt thự, trong nhà tắm cộng cộng có đầy đủ phòng thay đồ, phòng massage, phòng làm đẹp và phòng xông hơi, cũng có phòng tắm chung cho nam nữ, phòng tắm đồng tính và phòng tắm tập thể, vì vậy có thể thấy được là người dân Pompeii sa đọa đến mức điên cuồng.

Hành vi của người dân Pompeii làm bại hoại đạo đức con người một cách nghiêm trọng, nghiên cứu khảo cổ về tàn tích của Pompeii còn phát hiện ra tình yêu đồng tính trở thành hợp pháp trong thành phố Pompeii, ngay cả những đứa bé trong thành Pompeii cũng phải chịu đau đớn từ bệnh giang mai do quan hệ bừa bãi.

Còn sự phóng túng của ĐCSTQ, đặc biệt là sự phóng túng về tình dục, đã không còn giới hạn tuổi tác nữa, trong số các quan chức cấp cao bị vạch trần, có người có đến mấy trăm tình nhân, từ Giang Trạch Dân, Chu Vĩnh Khang đến Bạc Hy Lai đều có rất nhiều tình nhân. Đài truyền hình Tân Đường Nhân đưa tin có một trường mẫu giáo nào đó ở Bắc Kinh chuyên cung cấp các bé gái cho các quan chức cấp cao thực hiện hành vi dâm ô. Có phụ huynh muốn đòi lại công bằng, nhưng lại đối mặt với nguy cơ bị diệt khẩu. Trong các ngành các nghề đều có những chuyện bại hoại đạo đức con người đang không ngừng diễn ra, khiến những người lương thiện thật khó tưởng tượng nỗi.

Tàn nhẫn, thích chém giết

Người dân Pompeii ngược đãi nô lệ, đấu sĩ, tín đồ Cơ Đốc giáo, đối xử với họ bằng bạo lực. Người dân Pompeii cho rằng mùi vị của cá lịch biển sau khi ăn thịt người luôn tươi ngon hơn, vì thế họ đem những nô lệ vừa mới bị chém chết cho cá lịch biển ăn. Đấu trường lớn của thành Pompeii có thể chứa được hơn một ngàn người, nhìn buổi biểu diễn máu tanh vô cùng tàn nhẫn là nội dung sinh hoạt quan trọng của người dân Pompeii. Không ai cảm thấy khó chịu về cái chết của nô lệ hoặc tù nhân, mà trái lại, việc ngược đãi nô lệ còn là một thú vui.

Người dân Pompeii dùng thủ đoạn tàn nhẫn để bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo, tín đồ Cơ Đốc giáo bị tra tấn ngược đãi cho đến chết, hoặc bị lửa thiêu chết, hoặc bị đẩy vào trong đấu trường cho sư tử ăn thịt. Ở trong đấu trường, nhìn thấy tín đồ Cơ Đốc giáo bị thú dữ xé xác cắn chết, người dân Pompeii gào thét điên cuồng một cách hưng phấn, thể hiện “lạc thú” của thú tính. Các tín đồ nữ của Cơ Đốc giáo bị bọn công tử quyền quý trong thành Pompeii làm nhục, cưỡng bức một cách ngang nhiên, các tín đồ nam thì bị đẩy vào những nơi bí mật, để cho những kẻ đồng tính ngược đãi.

(Đấu trường lớn của thành phố Pompeii (Hình ảnh: Tác phẩm nhiếp ảnh trước năm 1923, lưu giữ tại Bảo tàng Brooklyn của Mỹ))

Hiện nay trong xã hội của ĐCSTQ vẫn tồn tại những tội ác ngược đãi và giết hại người dân, người thưa kiện, dân tộc thiểu số, những tập thể yếu kém, luật sư bảo vệ nhân quyền, học viên Pháp Luân Công... Con trai Giang Trạch Dân là Giang Miên Hằng đã thay thận ba lần, giết chết năm người. Thư ký ủy ban chính trị và pháp luật Mạnh Kiến Trụ, giết người để thay nội tạng cho mẹ vợ. Còn có quan chức cấp cao bí mật dùng não người sống để làm “canh Chu công”. (Đây là món canh do Chu Ân Lai phát minh, dũng não của người khỏe mạnh, trẻ tuổi để làm thành canh bổ, từng dùng tiếp đãi lãnh đạo Khmer Đỏ của Campuchia).

ĐCSTQ ngày nay ngược đãi học viên Pháp Luân Công, họ ném các học viên nữ vào trong nhà tù nam, để cho tù nhân cưỡng hiếp. Họ sử dụng mọi loại cực hình để tra tấn học viên Pháp Luân Công, tội ác của ĐCSTQ quá nhiều không thể viết hết được, ĐCSTQ thậm chí còn mổ cướp nội tạng của học viên Pháp Luân Công, duy trì sự bức hại đối với học viên Pháp Luân Công trong suốt 21 năm. Hiện nay, Trung Quốc đã trở thành kho cung ứng nội tạng người lớn nhất thế giới, ĐCSTQ tàn độc đã viết lên chương ma quỷ tà ác nhất trong lịch sử loài người.

Xa hoa

Về phương diện xa hoa mà nói, các quán ăn trong thành Pompei thu thập vô số món ngon vật lạ ở khắp nơi trên thế giới về chiêu đãi thực khách. Bữa ăn thịnh soạn của những gia đình giàu có thông thường sẽ bắt đầu từ buổi chiều, ăn cho đến nửa đêm mới chịu kết thúc, ngày ngày hưởng lạc, đêm đêm vui say điên cuồng, trong đó luôn có trộn lẫn các loại trò chơi và sự dâm đãng. Vì muốn thể hiện sự giàu có, nên họ rất chú trọng hình thức, vừa ăn vừa bỏ, hoang phí thành thói quen, vì để thỏa mãn vị giác mà ăn uống vô độ, khi bụng không thể chứa nổi nữa mới nghĩ cách để nôn ra, sau đó lại ăn tiếp, đây là phong cách được thịnh hành thời bấy giờ.

Phong cách xa hoa của ĐCSTQ thì mọi người đều đã nhìn thấy rồi. Trong một bài báo của Tân Đương Nhân có nói đến việc một số quan chức ĐCSTQ tận hưởng bữa tiệc sữa người, thậm chí có người còn nuôi vú nuôi trong nhà, chuyên cung cấp sữa cho quan chức cấp cao thưởng thức. Nhìn xem những tham quan bị điều tra, quỹ đạo hoạt động của bọn họ chính là làm quan, vơ vét tài sản, xa hoa, nhân tình, cuối cùng là sống trong biệt thự rộng lớn. Tra ra được một quan chức tham nhũng với tài sản lên đến hàng trăm triệu, nhân tình nhiều vô số. Còn những bệnh viện mổ cướp nội tạng và cấy ghép nội tạng bí mật mang lại bao nhiêu lợi ích cho ĐCSTQ?

Điên cuồng, ngạo mạn, phản bội lời răn của Chúa

Quan niệm giá trị của người dân Pompeii đã xa rời lời dạy của Chúa một cách nghiêm trọng. Ở trên một cái ly bạc được khai quật có khắc dòng chữ: “Thỏa sức tận hưởng cuộc sống đi, không thể biết trước ngày mai ra sao đâu”. Bọn họ thờ phụng “kiếm tiền tức hưởng lạc”, họ viết câu nói này ở trên tường của các cửa hàng, người dân Pompeii đâu đâu cũng xem việc giỏi kiếm tiền và biết hưởng lạc là sự vinh dự. Họ không cho rằng cuộc sống giàu có là sự ban thưởng của Chúa, họ báng bổ Chúa, cười nhạo Chúa, hưởng lạc trong tội lỗi tham luyến mà không biết xấu hổ, tìm kiếm sự kích thích trong cuộc sống sa đọa.

Người dân Pomepeii để lại câu nói này trên các bích họa: “Không có bất cứ thứ gì có thể vĩnh hằng”, câu nói này cho thấy người dân Pompeii tin vào việc con người là một khối vật chất không có linh hồn, điều này rất gần với quan điểm của học thuyết vô thần ngày nay. Bởi vì điên cuồng và ngạo mạn nên họ không còn tôn kính thần linh nữa.

ĐCSTQ không thừa nhận con người là do Chúa tạo ra, ĐCSTQ nói với người dân: “Mọi người đều tiến hóa từ con khỉ, là thú, là vượn”. Khích lệ sự phóng túng của dục vọng, phỉ báng thần linh, toàn dân hướng về đồng tiền, không có đạo nghĩa, không có liêm sỉ, kiếm tiền một cách vô nhân tính, bị dục vọng dẫn dắt, từ lâu đã vứt bỏ hết mọi tiêu chuẩn về đúng sai, thiện ác, trong đầu chỉ có tà niệm, vọng niệm, không có khái niệm của người bình thường nữa.

Kiêu ngạo là bản tính của ma quỷ, ĐCSTQ cũng có cái gen này, không tin vào báo ứng, phỉ báng thần linh, giết hại những người tu luyện lương thiện, tội ác tày trời. Từ khi ĐCSTQ bắt đầu xây dựng chính quyền, là đã tiêm nhiễm thuyết vô thần và thuyết tiến hóa một cách có hệ thống vào đầu người dân, rất nhiều quan chức nói trực tiếp: “Làm gì có thần thánh chứ, sao tôi không nhìn thấy hả? Còn về báo ứng, lại càng là bịa đặt, đều là mê tín”. Niềm tin của rất nhiều người Trung Quốc là: “Sống ngày nào thì vui vẻ ngày đó, hưởng thụ ngày đó, không nên sống lãng phí”, họ sống cuộc sống giống như cầm thú. Con người không có quan niệm làm người, không có sự ràng buộc của đạo đức thì không còn là con người, Chúa sẽ hủy diệt những kẻ như vậy.

Chúa đang cho con người cơ hội thức tỉnh

Ông trời sẽ không giáng xuống những thiên tai ngoài ý muốn, Chúa im lặng xem xét từng suy nghĩ của mỗi một con người, khi con người ngày đêm đều chỉ có tà niệm và vọng niệm, toàn làm những hành vi bạo lực, dâm đãng thì sẽ rước lấy sự trừng phạt của ông trời, tất cả sự trừng phạt của ông trời đều bắt nguồn từ sự suy đồi đạo đức của con người, con người tham dục, ích kỷ, làm trái công lý chính là đang tự hủy diệt mình. Sự hủy diệt của thành Pompeii chính là Chúa đang thực thi công lý, cũng là lời cảnh cáo đưa ra cho hậu thế: Phản bội Chúa, con người mất đi tiêu chuẩn phán đoán thiện ác đúng sai, khi con người đầy rẫy tội ác, sẽ bị tiêu diệt thành tro bụi chỉ trong một đêm. Sự hủy diệt của thành Pompeii chính là ý trời, khai quật tàn tích thành Pompeii cũng là sự sắp đặt của Chúa, chính là tấm gương và lời cảnh cáo mà Chúa để lại cho hậu thế. Con người nên thức tỉnh, không nên tiếp tục trầm luân nữa.

Ngày nay, những dị tượng và thiên tai nhân họa đang diễn ra liên tiếp như cảnh báo thế nhân thức tỉnh, Chúa vẫn đang cho con người cơ hội tỉnh ngộ, là cơ hội cuối cùng! Nhìn rõ bộ mặt của ĐCSTQ, không đứng về phía ĐCSTQ, không để cho tà Đảng lợi dụng, rút khỏi Đội, Đoàn, Đảng của tà Đảng, xa rời ĐCSTQ, đi trên con đường chân chính của mình một cách lý trí, chọn cho mình một tương lai tươi sáng, không hổ thẹn với phẩm giá của sinh mệnh, không đi ngược lại nguyện vọng của kiếp sau!

Theo Sound Of Hope
Châu Yến biên dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét