Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Nhân chứng: Joe Biden ‘nói dối trắng trợn’ khi phủ nhận liên quan giao dịch của con trai

Nhân chứng: Joe Biden ‘nói dối trắng trợn’ khi phủ nhận liên quan giao dịch của con trai https://ift.tt/2Jh7W0c

Cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, Tony Bobulinski đã nói trên chương trình buổi tối của Tucker Carlson thuộc đài Fox News vào tối thứ Ba (27/10 theo giờ Mỹ) rằng việc Joe Biden phủ nhận việc biết hoặc có liên quan đến các giao dịch nước ngoài của con trai ông là "một lời nói dối trắng trợn".

Bobulinski, một cựu chiến binh Hải quân và là cựu lãnh đạo của SinoHawk Holdings - mà ông mô tả là quan hệ đối tác giữa tập đoàn Năng lượng Trung Quốc CEFC và hai thành viên gia đình Biden - nói với Carlson rằng ông gần như đã rất tức giận sau cuộc tranh luận tổng thống thứ hai vào tuần trước.

“Trong cuộc tranh luận đó, ông ấy đã đưa ra một tuyên bố cụ thể xung quanh những câu hỏi về vấn đề này từ tổng thống”, Bobulinski, người đã tham dự cuộc tranh luận với tư cách khách mời của Trump, nhớ lại. "Và tôi sẽ thành thật với bạn, tôi gần như đứng lên và hét lên 'kẻ nói dối' và bước ra ngoài vì tôi bị sốc rằng sau bốn ngày hoặc năm ngày mà họ chuẩn bị cho điều này, gia đình Biden lại đưa thái độ như thế ra thế giới".


Chuyên viên cao cấp Tucker Carlson của Fox News đã tweet: "Tony Bobulinski nói rằng anh ấy đã gặp Joe Biden về [các vấn đề liên quan] Trung Quốc. Các phương tiện truyền thông đã dập tắt câu chuyện, nhưng nó có thật và quan trọng. Các cử tri có quyền biết chi tiết. Bobulinski đã tham gia một cuộc phỏng vấn dài vào tối thứ Ba lúc 8 giờ theo giờ miền Đông trên #FoxNews".

Tin nhắn văn bản mà Fox News thu được vào tuần trước bao gồm cuộc trao đổi giữa Bobulinski và James Biden, em trai của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden, cho thấy Bobulinski nhờ James "cảm ơn Joe vì thời gian của ông ấy".

Các thông báo dường như chỉ ra rằng một cuộc họp đã diễn ra, mặc dù không rõ nội dung cuộc họp có thể là gì. Các tin nhắn không liên quan đến máy tính xách tay hoặc ổ cứng được cho là của Hunter Biden, con trai cựu phó tổng thống.

"Sáng mai làm ơn cho tôi biết liệu chúng ta có thể dùng bữa tối sớm với chú và bố của anh và ở đâu, còn bản dịch tài liệu, anh muốn nó là tiếng Trung giản thể hay phồn thể?" Bobulinski đã nhắn tin cho Hunter Biden vào ngày 2/5/2017 như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét