Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Bạn bị bắt đi giữa ban ngày, thanh niên lao ô tô vào giải cứu

Bạn bị bắt đi giữa ban ngày, thanh niên lao ô tô vào giải cứu https://ift.tt/3mYcjwH

Đang ngồi uống cà phê thì bị một nhóm người bắt ký giấy nợ 400 triệu đồng, anh L. không đồng ý nên bị thì bị bắt lên xe. Thấy vậy, anh D đã lái xe bán tải lao trực diện vào để giải cứu.

Tờ Công an TP.HCM đưa tin, ngày 24/9, Đội CSHS công an quận Gò Vấp, TP.HCM vừa đưa một số đối tượng về trụ sở để lấy lời khai, điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản.

Vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ trưa 23/9, tại khu dân cư C.T Land, đường Phan Văn Trị, P.10. quận Gò Vấp.

Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thành L. (29 tuổi, quê Bình Định) ngồi uống cà phê với anh Võ Văn D. (32 tuổi, quê Lâm Đồng) và 2 người khác thì có một nam thanh niên tới gặp anh L. nói là có một đại ca giang hồ muốn gặp anh, và kêu anh L. qua quán nước mía kế bên để nói chuyện, anh L. đồng ý.

Anh D. lao ô tô trực diện vào nhóm người để giải cứu cho bạn
Anh D lao ô tô trực diện vào nhóm người để giải cứu cho bạn - ảnh: Cắt tứ clip.

Tại đây, có một người đàn ông ngồi chờ sẵn và yêu cầu anh L. nhận nợ số tiền 400 triệu đồng, cùng với chi phí nhóm này đi tìm anh L lâu nay.

Anh L. không đồng ý thì người đàn ông này gọi một nhóm thanh niên tới đánh đập và bắt anh L. lên xe ô tô. 

Anh L. cố gắng vùng thoát nhưng các đối tượng cố đẩy vào xe. Anh D. chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối nên đã ra ngoài lấy xe ô tô bán tải BKS: 49A-291… và lao vào trực diện nhóm thanh niên đang cố ép anh L vào xe.



Được giải cứu, anh L nhanh chóng bỏ chạy thoát thân. Nhóm đối tượng cũng tản ra, không ai bị thương tích.

Nhóm thanh niên dùng ghế ở quán cà phê, đá cục ven đường để đập vào cửa kính, bên hông xe ô tô bán tải. Nhiều người dân chứng kiến, quay lại clip diễn biến vụ việc và phát tán trên mạng. 

Anh L. cho biết, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần, nhóm đối tượng gần đây uy hiếp, đe dọa gia đình, người thân của anh. Trước đó 10 ngày, nhóm này từng gọi điện đe dọa anh, sau đó còn đến cơ sở spa của vợ sắp cưới anh L. để uy hiếp.

Xe bán tải bị bể kính
Ảnh chụp màn hình báo Công an TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét