Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Giải mã tiên tri ‘Thôi Bối Đồ’: Tiết lộ đặc biệt về vận mệnh của ĐCSTQ và Đài Loan

Giải mã tiên tri ‘Thôi Bối Đồ’: Tiết lộ đặc biệt về vận mệnh của ĐCSTQ và Đài Loan https://ift.tt/3mMs1L0

“Thôi Bối Đồ” tượng thứ 39 tiên tri Nhật Bản xâm lược Trung Quốc và Nhật Bản thua trận đầu hàng. Tượng thứ 40 thì tiên tri sau khi cuộc kháng chiến chống Nhật kết thúc, chính phủ Dân quốc thua trận chạy đến Đài Loan, ĐCSTQ chiếm cứ Đại lục, cùng với vận mệnh của Đài Loan và Đại lục. Bài viết này sẽ giải mã tượng thứ 40 của “Thôi Bối Đồ”.

Tượng thứ 40, Sấm viết:

Nhất nhị tam tứ, vô thổ hữu chủ
Tiểu tiểu thiên cương, thùy cùng nhi trị

Tụng viết:

Nhất khẩu đông lai khí thái kiêu
Cước hạ vô lý thủ vô mao
Nhược phùng mộc tử băng sương hoán
Sinh ngã giả hầu tử ngã điêu

Tạm dịch:

Sấm rằng:

Một hai ba bốn, không đất có chủ
Thiên Cương nhỏ nhoi, nâng áo mà trị

Tụng rằng:

Một kẻ đông lai quá kiêu ngạo
Dưới chân không giày đầu không tóc
Nếu gặp Mộc Tử băng tan chảy
Sinh ta là khỉ diệt ta là chim

Sau đây chúng ta cùng giải mã phần sấm:

Tranh vẽ Thôi bối đồ tượng 40 (Ảnh qua: Chánh Kiến)

“Nhất nhị tam tứ, vô thổ hữu chủ”

Trong Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi một hành đều có con số của mình. Ví dụ thiên nhất sinh Thủy, con số của Thủy là nhất (số 1). Địa nhị sinh Hỏa, số của Hỏa là nhị (số 2), Mộc tam, Kim tứ, Thổ ngũ. Nửa câu đầu “nhất nhị tam tứ” thiếu mất ngũ, đối ứng với Ngũ hành tức là thiếu mất Thổ. Từ “vô thổ” (không đất) trong nửa câu sau “vô thổ hữu chủ” vừa hay tiếp nối ý “thiếu Thổ” của nửa câu trước, giải đáp rằng nửa câu trước thiếu mất Thổ trong Ngũ hành.

Tại sao lại là “hữu chủ”? Truyền thống Đạo giáo 5 ngàn năm của Trung Hoa dựa theo long mạch Trung Hoa mỗi đời một vương triều mà truyền thừa xuống, đi theo sự hoán đổi triều đại tuần tự truyền xuống đến nhà Thanh. Sau khi nhà Thanh diệt vong thì truyền thừa cho Trung Hoa Dân Quốc, truyền đến Tôn Trung Sơn, rồi truyền đến cha con Tưởng Giới Thạch và Tưởng Kinh Quốc. Sau khi Tưởng Kinh Quốc qua đời, long mạch Trung Hoa đã bị đứt đoạn, truyền thống Đạo giáo của Trung Hoa cũng bị đứt đoạn. Trong dự ngôn “Hoàng Bá Thiên sư thi” cũng có nói như vậy, mời xem phần diễn giải phía dưới.

Vì Tưởng Giới Thạch là người thừa kế long mạch Trung Hoa, người kế thừa truyền thống Đạo giáo Trung Hoa, cho nên ông có thể được xem là đế vương của Trung Quốc, là “chủ” của Hoa Hạ. Tuy rằng ông mất lợi thế trong cuộc nội chiến Trung Quốc, cuối cùng thua trận chạy đến Đài Loan, nhưng ông vẫn là quân chủ Hoa Hạ chính tông. Câu “vô thổ hữu chủ” chính là tiên tri ĐCSTQ sẽ chiếm được đại lục, tu hú chiếm tổ chim khách, sống ký sinh vào dân tộc Trung Hoa, tàn hại con cháu Viêm Hoàng. Còn người thừa kế chính tông truyền thống Đạo giáo Trung hoa là Tưởng Giới Thạch thì lại bại trận chạy đến Đài Loan, đánh mất mảnh đất Trung Hoa.

“Tiểu tiểu Thiên Cương, thùy cùng nhi trị”

Tiểu tiểu Thiên Cương (Thiên Cương nhỏ nhoi) ở đây muốn ám chỉ Đài Loan. Bậc đế vương thừa kế long mạch Trung Hoa và truyền thống Đạo giáo Trung Hoa thông thường sẽ được người đời dùng sao Tử Vi để tôn xưng, ứng với sao Tử Vi trong các chòm sao. Nhưng vì Tưởng Giới Thạch thua trận chạy đến Đài Loan, đánh mất đi lãnh thổ Trung Hoa, vì vậy ở đây dùng “Thiên Cương nhỏ nhoi” để thay thế. Thiên Cương là Đẩu Bính của sao Bắc Đẩu, đại diện chòm sao Bắc Đẩu. Thông thường trong các chòm sao thì chòm sao Bắc Đẩu đại diện bậc đế vương, chính là chiếc xe mà bậc đế vương ngồi, ám chỉ đế vương ngồi xe ra ngoài đi tuần hiệu lệnh bốn phương. Đế vương mất đi quốc thổ, liền ngồi xe ra bên ngoài hiệu lệnh bốn phương, cho nên ở đây dùng “tiểu tiểu Thiên Chương” đại diện cho Tưởng Giới Thạch thua trận chạy đến Đài Loan.

“Thùy cùng nhi trị” (nâng áo mà trị) có nghĩa là trong lúc đưa hai tay để nâng tà áo lên, là đã có thể cai trị được quốc gia vô cùng tốt. Câu này nghĩa là không cần tốn một chút sức lực nào mà có thể cai trị được đất nước thịnh vượng. Câu nói này muốn nói rằng Đài Loan dưới sự cai trị của Tưởng Giới Thạch, đặc biệt là Tưởng Kinh Quốc, đã trở nên phồn vinh thịnh vượng. Năm 1972 Tưởng Kinh Quốc tiên sinh bắt đầu đảm nhận chức Viện trưởng hành chính, sau đó tiếp tục đảm nhận chức Tổng thống của Trung Hoa Dân Quốc, từ đó Đài Loan đi vào “thời đại Tưởng Kinh Quốc” hưng thịnh nhất, phồn vinh nhất.

Phần trên là phần diễn giải hai câu sấm, sấm của tượng thứ 40 là phần tiên tri liên quan đến chính phủ Trung Hoa Dân Quốc. Sau đây chúng ta sẽ cùng giải phần tụng, phần tụng là lời tiên tri ĐCSTQ chiếm được đại lục:

“Nhất khẩu đông lai khí thái kiêu”

Đông lai muốn ám chỉ Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai, họ là hai lãnh đạo cấp cao của ĐCSTQ, là Chủ tịch và Thủ tướng của ĐCSTQ sau khi chiếm được đại lục, là hai nhân vật đứng đầu mang tính đại biểu nhất của ĐCSTQ. Ý nghĩa của câu này là:  ĐCSTQ đánh bại quân Quốc Dân trong cuộc nội chiến Trung Quốc, chiếm được đại lục, ngông cuồng cực độ, vô cùng tự phụ.

“Cước hạ vô lý thủ vô mao”

“Cước hạ vô lý” chính là dưới chân không mang giày, cũng tức là đi chân trần. “Thủ vô mao” nghĩa là trên đầu không mọc tóc, trọc đầu. Ý của câu này là đầu trọc chân trần, muốn nói rằng từ đầu đến chân đều là trần truồng. Khi con người đến với thế giới này, chính là đầu trọc chân trần, toàn thân trần truồng, lúc chết cũng không thể mang theo thứ gì, tài sản đều là vật ngoài thân. Câu này muốn diễn đạt rằng từ đầu đến chân đều trống trơn, chính là ám chỉ không có tài sản, vô sản.

Chúng ta đều biết rằng ĐCSTQ nổi lên từ  một đám lưu manh thổ phỉ, tự xưng là “giai cấp vô sản”, sau khi xâm chiếm đại lục liền cướp hết toàn bộ tài sản riêng của dân chúng và những tội ác man rợ: đấu với địa chủ, đánh nhà giàu, giết nhà tư bản, lập nhân dân công xã, ăn chung nồi…. Đầu tiên ĐCSTQ cướp hết toàn bộ tài sản của địa chủ, nhà giàu, nhà tư bản, sau đó lại lập ra đại tập thể, ăn chung nồi để cướp đi tài sản của những người nghèo. Cuối cùng nó khiến cho nhà nhà đều phải vét sạch mọi thứ đem giao nộp tài sản riêng, thậm chí còn không cho phép người dân tự ý nhóm lửa thổi cơm, tất cả đều ăn chung một cái nồi lớn, tạo thành nạn đói trong ba năm, khiến cho vô số người Trung Quốc bị chết đói. Thật sự là cướp sạch cướp cạn của người dân, dân không còn gì trong tay cả. Cuối cùng chúng đem toàn bộ tài sản của người dân cộng hết vào trong tay mình, trở thành tài sản riêng của ĐCSTQ, khiến người dân Trung Quốc trở thành “người vô sản” thực sự, bị bọn chúng cướp sạch sẽ, không còn lại gì, còn bọn chúng thì cưỡi lên đầu của người dân tác oai tác quái, hưởng thụ đặc quyền, tận hưởng mọi thứ cướp được. Câu “cước hạ vô lý thủ vô mao” nêu lên bản tính của ĐCSTQ, tiên tri sau khi ĐCSTQ chiếm được đại lục, sẽ cướp sạch tài sản của dân chúng, biến người dân Trung Quốc trở thành những người vô sản, điều này chưa từng có trong lịch sử nhân loại.

“Nhược phùng mộc tử băng sương hoán”

Câu này ám chỉ rằng Trung Quốc đại lục dưới sự thống trị của ĐCSTQ, mất hết đạo đức, lòng người méo mó, cuối cùng dẫn đến hiện tượng âm dương đảo lộn vô cùng đáng sợ, đẩy người Trung Quốc rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm. Nhưng tình cảnh nguy hiểm của âm dương phản bối (âm dương đảo ngược) sẽ được một thánh nhân họ Lý hóa giải. “Mộc Tử” có nghĩa là Lý. (木 +子 = 李).

Những tiên tri nổi tiếng trên thế giới từ xưa đến này hầu như đều cùng chỉ rõ một điều: Hiện nay chính là đại kiếp nạn của nhân loại, thời kỳ đổi mới, trong thời kỳ này sẽ có vô số thảm họa liên tiếp xảy ra, các loại thiên tai sẽ xảy đến với con người, sẽ có vô số người chết trong cuộc đại đào thải. Sẽ có thánh nhân được sinh ra ở Trung Quốc, vào lúc đó sẽ cứu độ chúng sinh đang ở trong kiếp nạn, dẫn dắt con người đi đến một tương lai tốt đẹp vô cùng tươi sáng, mở ra một nền văn minh nhân loại hoàn toàn mới.

“Sinh ngã giả hầu tử ngã điêu”

Câu này tiên tri vận mệnh của ĐCSTQ. ĐCSTQ được thành lập vào năm 1920 tại Thượng Hải, năm 1921 mở cuộc đại hội đại biểu lần thứ nhất. Vì vậy sau này công bố với mọi người là thành lập vào năm 1921, thực tế là thành lập vào năm 1920. Năm 1920 là năm Canh Thân (tức năm con khỉ/ hầu), cũng chính là năm sinh của ĐCSTQ, vì vậy nói “sinh ngã giả hầu”.

Câu “Cửu thập cửu niên thành đại thác” trong tượng thứ 41 của “Thôi Bối Đồ” tiên tri ĐCSTQ cố tình phát tán dịch bệnh ra thế giới, tạo thành tình trạng dịch bệnh của thế giới hiện nay, từ đó gây ra sai lầm to lớn, khiến cho Mỹ phải phản đòn, trở thành ngòi nổ của sự diệt vong. ĐCSTQ thành lập vào năm 1920, cộng thêm 99 năm, chính là năm 2019. ĐCSTQ công bố với thế giới bên ngoài là thành lập vào năm 1921, nhưng bản thân ĐCSTQ cũng tự thừa nhận rằng thực tế là thành lập vào năm 1920.

“Tử ngã điêu” nghĩa là ĐCSTQ sẽ chết dưới tay của “điêu” (chim). Điêu ở đây là gì? ĐCSTQ cố tình phát tán dịch bệnh ra toàn thế giới, gây ra thiệt hại rất lớn cho nền kinh tế của Mỹ, từ đó tạo ra những căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc. Biểu tượng của nước Mỹ là đại bàng đầu trắng, đó là quốc điểu của Mỹ, đại diện cho tinh thần của nước Mỹ, vì vậy “điêu” ở đây là ám chỉ nước Mỹ. “Tử ngã điêu” tiên đoán ĐCSTQ sẽ diệt vong dưới sự trả thù của Mỹ.

Chúng ta cùng xem hình vẽ:

Trong hình vẽ có ba đứa bé, trong tay mỗi đứa bé cầm một món đồ chơi hình tròn, trong đó hai đứa bé mặc áo ngắn đang trao đổi đồ chơi trong tay của chúng, và chúng đứng cạnh nhau, đồng thời hướng về đứa bé mặc áo dài còn lại.

Ba đứa bé này có rất thể là đề cập đến ba khu vực, tức Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Ba khu vực này nằm ngoài đại lục và điều có chế độ riêng của mình, Macao và Hồng Kông lần lượt quay trở về Trung Quốc, bị ĐCSTQ xâm chiếm thống trị, nhưng ngoài mặt thì vẫn thực thi cái gọi là “một quốc gia hai chế độ”, vì vậy trong tay của ba đứa bé này đều đang cầm đồ chơi của mình. Hai đứa bé mặc áo ngắn, trao đổi đồ chơi cho nhau là Ma Cao và Hồng Kông. Còn đứa bé mặc áo dài một mình đứng ở một bên thì chỉ Đài Loan. Hình vẽ này dự đoán tình thế của thời kỳ này, hoàn toàn trùng khớp với sấm và tụng về mặt thời gian.

Theo Chinese Efreenews
Châu Yến biên dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét