Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Ông Trump: Biden không tin vào luật pháp và trật tự

Ông Trump: Biden không tin vào luật pháp và trật tự https://ift.tt/3jb2jh7

Fox News đưa tin, Tổng thống Trump miêu tả ông Joe Biden yếu kém về việc xử lý tội phạm trong cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên vào sáng 30/9 (giờ Việt Nam), cáo buộc cựu phó tổng thống không ủng hộ luật pháp và trật tự.

"Ông thậm chí không thể nói từ 'thực thi pháp luật', bởi vì nếu ông nói ra cụm từ này, ông sẽ mất tất cả những người ủng hộ cánh tả cực đoan của mình", ông Trump nói trong cuộc tranh luận được tổ chức tại Cleveland.

Tổng thống Trump cáo buộc Biden gây ra tình trạng bất ổn ở các thành phố của Mỹ sau cái chết của George Floyd, một người đàn ông da đen bị ngộ sát - và phong trào "cắt ngân sách cảnh sát".

"Ông ấy đang nói về việc cắt ngân sách cảnh sát", ông Trump cho biết. "Ông ta không ủng hộ luật pháp và cơ quan thực thi pháp luật một chút nào".

Ông Trump tiếp tục: "Chúng tôi tin tưởng vào luật pháp và trật tự. Nhưng ông thì không. 10 thành phố hàng đầu … được điều hành bởi đảng Dân chủ, và trong nhiều trường hợp, là phe cánh tả cực đoan. Và họ hoàn toàn kiểm soát ông đấy, Joe".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét