Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Gia cảnh đáng thương của nạn nhân ra đi vì bị cây xanh đè ở Sài Gòn khiến nhiều mgười rơi lệ

Gia cảnh đáng thương của nạn nhân ra đi vì bị cây xanh đè ở Sài Gòn khiến nhiều mgười rơi lệ https://ift.tt/3jhbjRG

Vợ chồng anh B.M.G (35 tuổi, quê Bến Tre), nạn nhân tử vong do chị cây đè đang thất nghiệp mấy tháng nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đứa con đầu lòng mới 4 tuổi...

Vào khoảng 15h30 ngày 24/9, trong lúc trời mưa lớn, một cây xanh trên đường Nguyễn Tri Phương, đoạn trước trường Đại học Kinh tế TP.HCM bất ngờ ngã đổ ra đường. Thời điểm này anh G. lưu thông trên đường bị thân cây đè trúng. Vụ việc khiến anh G. té ngã ra đường, bị thương nặng, được người dân gần đó hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy, theo Đời sống và Pháp luật.

Lúc vào viện cấp cứu, anh G bị gãy hở 1/3 xương quai vai bên phải, dập nát phần mềm cẳng tay phải, bên trái bị gãy hở dưới hai xương cẳng tay và dập nát phần mềm. Dù đã được các bác sĩ tiến hành đặt nội khí quản, phẫu thuật cấp cứu nhưng vì chấn thương quá nặng, anh G. đã không qua khỏi. Anh tử vong vào rạng sáng 25/9.

Ảnh chụp màn hình: Báo Đời sống và Pháp luật.

Anh G. hiện đang có vợ là chị S. (25 tuổi) và một đứa con nhỏ chưa đầy 4 tuổi. Trước đây, cả 2 vợ chồng đều làm công nhân cho một công ty, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vợ chồng anh thất nghiệp, anh G. chạy vạy làm ăn để lo kinh tế cho cả gia đình, anh G. cũng không có bảo hiểm y tế.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân, BV Chợ Rẫy đã hỗ trợ cho gia đình đưa anh G. về quê an táng. Trên chuyến xe cấp cứu đưa thi thể chồng về với đất mẹ, chị S như ngã quỵ. Tai nạn bất ngờ đã mãi mãi cướp đi anh G., bỏ lại chị cùng đứa con nhỏ chưa đầy 4 tuổi. Giờ đây, chị phải làm sao để một mình chống chọi với biết bao khó khăn đang ở phía trước...

Video xem thêm: 6 bí quyết sống khoẻ mạnh, trường thọ của người xưa

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/6-bi-quyet-song-khoe-manh-truong-tho-cua-nguoi-xua_360efcb28.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét