Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Liverpool ngược dòng hạ gục Arsenal

Liverpool ngược dòng hạ gục Arsenal https://ift.tt/3jdtsQA

Để cho Arsenal dẫn trước với pha phá bóng hỏng của Robertson nhưng Liverpool đã kịp gượng dậy để ngược dòng thắng đối thủ 3-1 trong trận đấu diễn ra trên sân Anfield ở vòng 3 Ngoại hạng Anh rạng sáng 29/9

Trước khi Lacazette tận dụng sai lầm của Robertson để mở tỉ số cho Arsenal ở phút 25 thì Liverpool mới là đội chơi hay hơn và có ít nhất 2 cơ hội để có thể vượt lên dẫn trước, trong đó đáng chú ý có cú sút của hậu vệ biên Arnold đưa bóng đi trung xà ngang khung thành thủ môn Leno.

Các học trò của HLV Klopp đã chứng minh với người hâm mộ rằng bàn thua chỉ là tai nạn khi họ vẫn giữ vững tinh thần và tổ chức những pha tấn công bài bản để sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ba phút sau bàn thua, Sadio Mane nhận đường chuyền từ Mohamed Salah và bình tĩnh đệm bóng vào lưới trống. Trước đó, Luiz phạm lỗi với một cầu thủ Liverpool trước vòng cấm địa và trọng tài đã cho Liverpool hưởng phép lợi thế.

Đến phút 34, Liverpool vượt lên dẫn trước với một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Arnold tạt bóng vừa tầm để Robertson băng xuống từ phía sau hàng phòng ngự Arsenal để nhẹ nhàng sút bóng vào lưới.

Tiền đạo Lacazette có cơ hội lập cú đúp cho mình cũng như san bằng cách biệt cho Arsenal ở phút 63 khi đối mặt với thủ môn Alisson nhưng tiếc là cú sút của anh đã không thắng được thủ môn người Brazil.

Đến cuối trận, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 Jota đã ấn định chiến thắng 3-1 cho các nhà ĐKVĐ bằng cú sút bên rìa vòng cấm đưa bóng đi lập bập, đập cột dọc trước khi vào lưới.

Chiến thắng giúp Liverpool có 9 điểm sau 3 vòng và cùng sẻ chia ngôi đầu với Leicester.

Video bàn thắng (Nguồn: Facebook Liverpool)

https://ift.tt/348mrtP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét