Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Nhóm ủng hộ Biden đốt cháy nhà những người ủng hộ Tổng thống Trump ở Minnesota

Nhóm ủng hộ Biden đốt cháy nhà những người ủng hộ Tổng thống Trump ở Minnesota https://ift.tt/3mR9U6M

Một ngôi nhà của những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump ở Trung tâm Brooklyn, Minnesota, đã bị tấn công vào đầu giờ sáng thứ Tư (23/9). Một bản tin từ Sở Cảnh sát Trung tâm Brooklyn lưu ý rằng những người cư ngụ trong nhà có một tấm biển “Trump 2020” khá lớn đã bị phá hủy”, theo tờ Breitbart.

Deana Molla, chủ nhân của ngôi nhà bị phá hoại, đã chia sẻ những bức ảnh về vụ đốt phá và phá hoại qua Facebook. Theo cảnh sát, những kẻ tấn công đã phun sơn “Biden 2020”, “BLM (viết tắt của Black Lives Matter)” và viết hoa chữ “A” với một vòng tròn xung quanh, biểu tượng cho nhóm cánh tả Antifa.

Ngôi nhà bị đốt cháy trong vụ việc (ảnh: Deana Molla/Facebook).

Cảnh sát địa phương và lực lượng cứu hỏa đã giải cứu ba con chó trong cũi và bốn con chó con nằm trong một nhà để xe, vốn đã bị thiêu rụi bởi những kẻ đốt phá. Sở Cảnh sát Trung tâm Brooklyn đã treo thưởng 5.000 đô la cho thông tin có thể dẫn đến việc xác định những người chịu trách nhiệm cho vụ cháy này.

Trang Powerline bình luận về vụ tấn công:

“Rõ ràng là không phải tất cả các chứng cứ đều rõ ràng trong vụ việc. Có thể là vụ đốt phá được thực hiện bởi một nhóm nào đó không thuộc BLM hay Antifa. Nhưng khi những nhóm cánh tả này thề sẽ thiêu rụi nước Mỹ, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người cảm thấy khả năng cao rằng chính những nhóm này đã làm những điều này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét